| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Jose Mourinho bị sa thải

Thứ Hai 19/04/2021 , 17:22 (GMT+7)

Tottenham đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Jose Mourinho sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng trong thời gian qua.

Jose Mourinho thất bại tại Tottenham. Ảnh: Express.

Jose Mourinho thất bại tại Tottenham. Ảnh: Express.

Tottenham vừa ra thông báo sa thải HLV Jose Mourinho. Như vậy, chỉ sau vỏn vẹn 17 tháng gắn bó với đội bóng có biệt danh Gà trống, Người Đặc biệt đã phải "ra đường". 

Thông báo này được đưa ra ngày 19/4 sau khi Tottenham đang ở trong giai đoạn khủng hoảng thực sự. Bản thân Jose Mourinho cũng từng có một phát biểu khá "bất lực": "Triết lý của tôi vẫn vậy nhưng các cầu thủ đã khác rồi". 

Động thái này được Chủ tịch Daniel Levy đưa ra sau khi Tottenham không vượt qua nổi Everton ở vòng 32 Premier League và gần như chắc chắn mất vé dự Champions League mùa tới. 

Bên cạnh đó, Jose Mourinho chuẩn bị dẫn Tottenham bước vào trận Chung kết League Cup với Man City và đội bóng cần danh hiệu này. Do đó, Jose Mourinho - khi không còn nhận được đầy đủ sự tin tưởng đã phải ra đi. 

Mourinho được bổ nhiệm dẫn dắt Tottenham thay thế Mauricio Pochettino vào tháng 11/2019. "Người đặc biệt" giúp Tottenham cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa trước. 

Mùa này, dù ngôi sao Harry Kane thi đấu rực sáng nhưng Jose Mourinho không thể giúp Tottenham có được thành tích tốt. Việc ông bay ghế là điều được truyền thông anh dự đoán từ khá lâu. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo và Juventus đầu hàng cuộc đua vô địch Serie A

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.