| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Jose Mourinho dẫn dắt AS Roma

Thứ Ba 04/05/2021 , 20:39 (GMT+7)

Jose Mourinho đã ngay lập tức trở lại với thế giới bóng đá chỉ 15 ngày sau khi bị Tottenham sa thải và bến đỗ mới của ông là AS Roma.

Ngay sau khi mất việc ở Tottenham, Jose Mourinho đã quay trở lại với băng ghế huấn luyện và theo đó, "Người Đặc biệt" sẽ đến với CLB AS Roma ở Serie A. 

Jose Mourinho đến với AS Roma. Ảnh: AS.

Jose Mourinho đến với AS Roma. Ảnh: AS.

Trang chủ của đội bóng Italia đã đưa ra thông báo về việc đội bóng sẽ thay đổi HLV từ đầu mùa giải năm tới. Họ quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Paulo Fonseca. 

"AS Roma vui mừng thông báo, Jose Mourinho sẽ là tân Huấn luyện viên trưởng của đội 1 kể từ mùa giải 2021/22!", trích đoạn thông báo trên Twitter chính thức của Roma.

AS Roma thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay. Họ chỉ đang xếp thứ 7 tại Serie A và đang có nguy cơ không thể tham dự Cúp Châu Âu mùa tới. 

Thêm một lần nữa, Jose Mourinho cho thấy "cái duyên" với CLB cũ Man United. Ông bị sa thải sau khi Tottenham thất thủ trước Man United và ít ngày sau, ông đã đến với đội bóng chuẩn bị gặp lại Man United tại vòng Bán kết Europa League. 

Trong sự nghiệp, Mourinho đã từng 3 lần vô địch Premier League (2005, 2006 và 2015 với Chelsea), cũng như đã đoạt 2 danh hiệu UEFA Champions League với 2 CLB khác nhau. Ông cũng từng đăng quang La Liga với Real Madrid, Serie A với Inter Milan hay Europa League với Man United.

>>> Xem thêm: 'Vỡ' sân Old Trafford, hoãn đại chiến Man United vs Liverpool

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.