| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho tâng bốc đội trưởng Tottenham sau cột mốc lịch sử

Thứ Năm 16/07/2020 , 08:26 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến cậu học trò xô đổ cột mốc 200 bàn thắng, Jose Mourinho đã tâng bốc Harry Kane lên mây xanh.

Jose Mourinho tâng bốc Harry Kane lên mây xanh. Ảnh: Express.

Jose Mourinho tâng bốc Harry Kane lên mây xanh. Ảnh: Express.

Jose Mourinho có lẽ rất mong muốn xây dựng một đế chế tại Tottenham. Chính vì thế, ông cần những nhân tố như Harry Kane để hỗ trợ mình. Nhưng Harry Kane lại đang có nguyện vọng ra đi và Jose Mourinho biết rằng, ông cần phải làm tất cả để giữ chân ngôi sao của mình. 

Theo đó, sau trận đấu với Newcastle đêm qua, HLV người Bồ Đào Nha đã hết lời ca ngợi cậu học trò khi anh ghi được 2 bàn thắng: 

"Harry Kane phi thường. Sau quãng thời gian khó khăn hồi phục chấn thương, Kane đã thi đấu không thiếu phút nào. Đây là trận đấu thứ 4 trong vòng 4 ngày và Kane đã thể hiện mọi thứ tốt nhất".

Quan trọng hơn, Harry Kane đã cán mốc 200 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh khi chỉ mới 27 tuổi. Cụ thể, tiền đạo này ghi 201 bàn thắng sau 350 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 185 bàn được ghi trong màu áo Tottenham.

Về phần mình, Harry Kane cũng rất nhiều lần tỏ ý ca ngợi HLV Jose Mourinho và tin tưởng vào tài năng của "Người Đặc biệt": 

“Chúng tôi đã xây dựng một mối quan hệ tốt và nói chuyện rất thường xuyên. Mourinho muốn chiến thắng, ông ấy ở đây để chiến thắng. Rõ ràng không thể giành danh hiệu trong mùa giải này nhưng mùa tới đó sẽ là mục tiêu của ông ấy.”

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất