| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho: 'Chúng tôi sẽ đánh bại Man Utd'

Thứ Sáu 19/06/2020 , 06:45 (GMT+7)

Jose Mourinho gửi chiến thư tới Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd và mong muốn đội bóng của mình sẽ trả món nợ đã vay hồi đầu mùa.

Tottenham đang thực sự tự tin trước màn trở lại Premier League gặp đối thủ Man Utd. HLV Jose Mourinho của đội bóng khẳng định: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. Tottenham sẽ thắng Man Utd". 

Jose Mourinho lạc quan về tình hình của Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Jose Mourinho lạc quan về tình hình của Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Rõ ràng, Jose Mourinho còn cay cú với đội bóng cũ và ông rất muốn cùng Tottenham đánh bại bầy Quỷ đỏ. Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội, cú đúp của Marcus Rashford đã nhấn chìm Gà trống. 

Tottenham đã gặp khó khăn rất nhiều trong giai đoạn trước khi Premier League bị hoãn vì Covid-19. Khi đó những cầu thủ quan trọng của họ như Harry Kane, Son Heung-min hay Moussa Sissoko đều gặp chấn thương. 

Tuy nhiên, thời điểm này, bộ ba trên đã trở lại và chắc chắn Jose Mourinho sẽ rất tự tin khi phải đối đầu với Man Utd. 

"Đây là cơ hội thứ hai để Tottenham trả lại món nợ hồi năm ngoái. Chúng tôi cũng còn tới 9 trận nữa cho mùa giải này và sẽ cố gắng từng trận một" - Jose Mourinho chốt lại. 

Nói về khả năng ra sân của đội trưởng Harry Kane, Jose Mourinho khẳng định trung phong người Anh sẽ được đảm bảo suất đá chính: 

"Harry đã không thi đấu trong hơn 6 tháng. Vì vậy cậu ấy tập luyện vô cùng tốt. Tôi có thể nói với các bạn không có vấn đề gì cả: Harry sẽ đá chính.

"Liệu cậu ấy sẽ chơi 90, 80, 70 hay 60 phút thì tôi không rõ. Chỉ trận đấu có thể trả lời. Liệu cậu ấy có đạt phong độ cao nhất? Tuy nhiên, dù sao đi nữa, Kane sẽ là người ra sân trước Man Utd". 

Tottenham hiện đang rất khó chen chân vào Top 4 tại Premier League. Họ đang đứng thứ 8 với chỉ 41 điểm, đang kém đội xếp thứ 4 là Chelsea với khoảng cách 7 điểm trong khi giải đấu còn 9 vòng nữa là kết thúc. 

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất