| Hotline: 0983.970.780

Jude Bellingham lộ ảnh thời niên thiếu ngay trước trận gặp Slovakia

Chủ Nhật 30/06/2024 , 14:30 (GMT+7)

Ngôi sao số 1 của đội tuyển Anh nhận sự chú ý nhất tại EURO 2024 và ngay trước trận với Slovakia đã có nhiều ảnh niên thiếu của Jude Bellingham lên mạng xã hội.

Anh em Bellingham chúc mừng sinh nhật nhau.

Anh em Bellingham chúc mừng sinh nhật nhau.

Báo giới Anh cho biết, những bức hình của Jude Bellingham không phải do bị tin tặc lấy cắp đưa lên mạng mà được đưa hoàn toàn từ người em trai Jobe Bellingham.

Sở dĩ có điều này do ngày 29/6 là sinh nhật tròn 21 tuổi của Jude Bellingham nên gia đình, người thân đã gửi lời chúc mừng xúc động nhất đến chân sút này. Jude Bellingham đang ở Đức thi đấu vòng chung kết EURO 2024 nên không có mặt tại Anh tổ chức sinh nhật cùng người thân. Hình ảnh do em trai Jobe đưa lên để mừng sinh nhật đã được nhiều người chú ý, cũng như cho thấy tuyển thủ không thay đổi nhiều khi trưởng thành.

Jude Bellingham được trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của câu lạc bộ Birmingham City (Anh), sau đó đội Dortmund (Đức) đưa cầu thủ này sang Đức ở tuổi 17. Bây giờ, Jude Bellingham đang là cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid (Tây Ban Nha).

Đây mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Jude Bellingham được dự một kì EURO nhưng được nằm trong nhóm các cầu thủ nhận dự báo có thể đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Jude Bellingham đã thi đấu tốt cùng đội tuyển Anh ở trận đầu tiên tại vòng bảng của vòng chung kết EURO 2024 nhưng trong các trận tiếp theo thì tiền vệ này chưa có dấu ấn. Ngày 30/6, Anh gặp Slovakia tại vòng tứ kết và vòng đấu sẽ loại trực tiếp nên chỉ đội chiến thắng mới được cơ hội tiến gần tới cúp bạc của EURO 2024.

Tháng 4 năm nay, chuyện tình duyên của Jude Bellingham được báo giới Anh khai thác triệt để sau khi mối quan hệ giữa tiền vệ này và người đẹp Chitty Asantewaa khép lại. Sau đó, Jude Bellingham đã có mối quan hệ mới với chân dài Laura Celia Valk.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.