| Hotline: 0983.970.780

Juventus chuẩn bị nổ bom tấn lớn nhất mùa đông?

Thứ Ba 25/01/2022 , 22:30 (GMT+7)

Dusan Vlahovic nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mùa đông 2022 nếu anh quyết định chuyển sang đầu quân cho Juventus.

Dusan Vlahovic sắp trở thành bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi Juventus quyết định chi ra tới 75 triệu Euro để đón anh về. 

Juventus chuẩn bị nổ bom tấn lớn nhất mùa đông mang tên Dusan Vlahovic? Ảnh: AS.

Juventus chuẩn bị nổ bom tấn lớn nhất mùa đông mang tên Dusan Vlahovic? Ảnh: AS.

Bà Đầm già thành Turin đã mất Federico Chiesa đến hết mùa giải vì chấn thương. Do đó, họ cần một phương án thay thế chất lượng. Sau khi "xem giò" một số tiền đạo, cuối cùng, Juventus chấm Dusan Vlahovic. 

Tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi tới 21 bàn thắng trong mùa giải năm ngoái. Mùa này, anh thậm chí có cho mình 17 bàn sau chỉ nửa mùa giải. Phong độ ấn tượng của Dusan Vlahovic khiến Juventus không thể ngồi yên. 

Trước đó, báo chí Italia đưa tin, Vlahovic có khao khát gia nhập Juventus, đến nỗi người đại diện của anh thậm chí còn không lắng nghe những lời đề nghị đến từ những CLB kể trên. Đáng chú ý, trong khi Arsenal đề xuất 65 triệu euro, thì Newcastle sẵn sàng bỏ ra tới 90 triệu euro.

Vấn đề quan trọng lúc này là việc đãi ngộ. Phía tiền đạo người Serbia đòi 7 triệu euro/năm, trong khi Juventus mới chấp nhận mức 6 triệu.

Juventus có khá nhiều cầu thủ lương cao như Dybala, Kulusevski, Bonucci ... nên họ mong muốn có được một bản hợp đồng với mức đãi ngộ không vọt lên quá nhiều. Tuy nhiên, có vẻ như để thuyết phục Dusan Vlahovic, Bà Đầm già sẽ phải nhượng bộ. 

>>> Xem thêm: Bayern Munich muốn đánh cắp 'ngọc quý' Frenkie de Jong của Barcelona

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.