| Hotline: 0983.970.780

Juventus rao bán Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 13/03/2021 , 10:56 (GMT+7)

Trước nguy cơ mất trắng Cristiano Ronaldo, Juventus đang lắng nghe lời đề nghị dành cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Cristiano Ronaldo chưa thể thành công tại Champions League cùng Juventus. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo chưa thể thành công tại Champions League cùng Juventus. Ảnh: Dailymail.

Siêu sao Cristiano Ronaldo không còn hạnh phúc tại Juventus, đặc biệt là sau khi đội bóng này bị loại khỏi Champions League bởi FC Porto. 

Trong khi đó, tại Serie A, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo cũng thể hiện phong độ kém cỏi khi chỉ đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp, thua Inter Milan - đội dẫn đầu bảng tới 10 điểm và mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Cristiano Ronaldo là một cầu thủ rất tham vọng và những kết quả trên rõ ràng không khiến anh hài lòng. Ronaldo đánh tiếng muốn ra đi còn Juventus thì cũng chẳng hề có động thái níu kéo. 

Bà Đầm già thành Turin đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng cho Cristiano Ronaldo - người sắp mãn hạn hợp đồng vào mùa hè. 

Tuy chưa tiết lộ cụ thể con số nhưng chắc chắn, đó không phải một cái giá rẻ dành cho cầu thủ 36 tuổi. Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá 112 triệu euro vào mùa hè 2018, và nhận lương 30 triệu euro/mùa sau thuế, cao gấp 4 lần người đứng sau trên bình diện Serie A.

Dù đã giúp Juventus vô địch Serie A 2 năm liên tiếp nhưng CR7 vẫn chưa thể cùng các đồng đội lọt sâu tại Champions League. Điều này đang khiến cho các CĐV Juventus cảm thấy thất vọng. 

>>> Xem thêm: Nhận định Leeds United vs Chelsea: Cuộc đụng độ của bóng đá tấn công

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.