| Hotline: 0983.970.780

Juventus bị loại, tội đồ lớn nhất là Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 10/03/2021 , 09:59 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ sau trận đấu với FC Porto tại Champions League khi anh là người không làm tốt nhiệm vụ làm hàng rào.

Juventus đã bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 vì luật bàn thắng trên sân khách dù hòa 4-4 với FC Porto quá 2 lượt trận. 

Cristiano Ronaldo không thể tỏa sáng như kỳ vọng. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo không thể tỏa sáng như kỳ vọng. Ảnh: Dailymail.

Đây được coi là một trận đấu thất vọng của Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không ghi bàn, có một pha kiến tạo nhưng anh lại mắc sai lầm sở đẳng trong việc lập hàng rào khiến cho Juventus phải chịu bàn thua quyết định ở phút 115.

Đây là tình huống Cristiano Ronaldo là 1 trong 3 cầu thủ làm hàng rào của đội chủ nhà trước khung thành trong một pha đá phạt từ cự li khoảng 20m của Sergio Oliveira. Cầu thủ của Porto sút bóng chìm đi qua chân của Ronaldo và nhẹ nhàng lăn vào lưới. 

Bàn thắng này khiến cho FC Porto gỡ hòa và có được 2 bàn thắng trên sân khách. Lúc này nhiệm vụ của Juventus là ghi thêm 2 bàn từ phút 115 nhưng điều này không xảy ra. Họ chỉ có thêm 1 bàn của Adrien Rabiot và chấp nhận bị loại từ vòng 1/8 Champions League. 

Sergio Oliveira đã khôn khéo sút bóng qua chân Ronaldo. Ảnh: Express.

Sergio Oliveira đã khôn khéo sút bóng qua chân Ronaldo. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo đã phải nhận vô số những chỉ trích sau pha bóng hớ hênh này. Trong đó, HLV Andrea Pirlo cũng nặng lời với cậu học trò: "Đây là một tình huống đá phạt nguy hiểm và lẽ ra hàng rào phải làm tốt hơn công việc của họ. Chúng tôi đã chọn những cầu thủ cao lớn để đứng hàng rào. Họ chưa bao giờ quay lưng khi làm rào trước đây.

Có thể lần này họ nghĩ bóng ở quá xa và không cảm thấy nguy hiểm. Đây là một sai lầm, một hành động không thường xảy ra. Quá đáng tiếc cho Ronaldo và Juventus".

Cựu HLV Fabio Capello thậm chí còn khẳng định, hàng rào của Juventus với Cristiano Ronaldo hay Alvaro Morata như thể "sợ bóng" và "không nhiệt tình" trong việc cản phá. 

HLV Andrea Pirlo chỉ trích Cristiano Ronaldo. Ảnh: Dailymail.

HLV Andrea Pirlo chỉ trích Cristiano Ronaldo. Ảnh: Dailymail.

Nói về trận đấu này, HLV Andrea Pirlo khá thất vọng và tỏ vẻ buồn bã: "Có tới 4 lỗi lớn trong 2 trận đấu và nó đều dẫn đến những bàn thắng. Khi bạn mắc lỗi như vậy thì việc bị loại là điều không thể tránh khỏi. 

Tôi không nghĩ là Juventus gặp vấn đề về cách chơi hay cách tiếp cận trận đấu. Chúng tôi thua vì những sai lầm cá nhân và đây là bóng đá. Chúng tôi sẽ mất vài ngày để nuốt trôi thất bại này. Nhưng sau đó, chúng tôi phải bước vào những trận đấu tiếp theo với thái độ đúng đắn", Andrea Pirlo nói. 

>>> Xem thêm: Juventus rời Champions League sau màn rượt đuổi nghẹt thở

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất