| Hotline: 0983.970.780

Juventus rời Champions League sau màn rượt đuổi nghẹt thở

Thứ Tư 10/03/2021 , 08:52 (GMT+7)

Thắng trận 3-2 và tổng tỷ số là 4-4 sau hai lượt trận nhưng Juventus bị loại từ vòng 1/8 vì luật bàn thắng trên sân khách. 

Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn. Ảnh: AS.

Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn. Ảnh: AS.

Juventus của Cristiano Ronaldo có lần thứ hai liên tiếp bị loại từ vòng 1/8 Champions League. Đây thực sự là đòn giáng mạnh vào niềm kiêu hãnh của Bà Đầm già. 

Thua 1-2 trên sân khách nên Juventus còn nguyên cơ hội đi tiếp khi trở về sân nhà. Tuy nhiên, họ lại bất ngờ để thủng lưới sớm từ phút 19 sau khi Oliveira đánh bại Szczesny trên chấm 11m. Trước đó trung vệ Demiral là người phạm lỗi. 

Juventus điên cuồng tấn công vì họ hiểu rằng, mọi thứ đang chống lại họ. Cũng phải chờ đến phút 49, lưới của FC Porto mới rung lên. Chiesa là người ghi bàn với một tình huống sửa lòng đẹp mắt sau pha kiến tạo của Cristiano Ronaldo. 

Taremi mang lại niềm vui bất ngờ cho Juventus khi anh nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sớm trong hiệp 2. Chơi hơn người, Juve bóp nghẹt hoàn toàn Porto để rồi tới phút 63, họ đã tìm được bàn vượt lên dẫn trước. Người lập công vẫn là tiền vệ Chiesa với pha đánh đầu không thể cản phá trong vòng cấm. 

Tuy nhiên, đáng tiếc, kết quả 2-1 được kéo dài cho đến hết 90 phút buộc 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Oliveira tiếp tục khiến cho Juventus phải ôm sầu khi anh ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 115. 

Cristiano Ronaldo vẫn chơi nhạt nhòa và Juventus tấn công khá bế tắc. Họ tìm thêm được một bàn thắng do công của Rabiot nhưng chừng đó là không đủ để đi tiếp. 

Thắng trận 3-2 và tổng tỷ số là 4-4 sau hai lượt trận nhưng Juventus bị loại từ vòng 1/8 vì luật bàn thắng trên sân khách. 

>>> Xem thêm: HLV Joachim Low sắp chia tay tuyển Đức

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất