| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo tịt ngòi, Juventus thua đau FC Porto

Thứ Năm 18/02/2021 , 08:32 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo bị cô lập trong trận gặp FC Porto và bất lực nhìn đội nhà để thua 1-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Cristiano Ronaldo bất lực trước FC Porto. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo bất lực trước FC Porto. Ảnh: Express.

Juventus dĩ nhiên được đánh giá cao hơn so với FC Porto dù đội bóng Italia phải thi đấu trên sân khách. Siêu sao Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu và được coi là đầu tàu của Lão bà. 

Khi bóng lăn được 1 phút, lưới của Juventus đã rung lên trước sự ngỡ ngàng của Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Mehdi Taremi nhận được món quà bất ngờ từ pha phối hợp khôi hài của Rodrigo Bentancur và Wojciech Szczesny và dễ dàng mở tỷ số trận đấu. 

Thua bàn trước, Juventus thi đấu như gà mắc tóc trước FC Porto. Phút 22, Wojciech Szczesny thêm một lần nữa mắc sai lầm nhưng lần này, các đồng đội đã sửa sai giúp anh. 

Cơ hội rõ ràng và nguy hiểm nhất mà Juventus tạo ra đến ở phút 41, khi tiền vệ Adrien Rabiot có tình huống ngả người móc bóng rất hiểm hóc nhưng bị thủ môn Marchesin của đội chủ nhà xuất sắc bay người cản phá.

Cristiano Ronaldo và các đồng đội vẫn không cho thấy sự khởi sắc trong trận đấu này. Sang hiệp 2, thêm một lần nữa, họ bị thủng lưới ngay đầu hiệp. Bóng lăn được 19 giây, lưới của Wojciech Szczesny lại rung lên. 

Từ cánh trái, Alex Sandro để Wilson Manafa dễ dàng qua mặt và chuyền vào cho Manafa dứt điểm gọn gàng, nâng tỷ số lên 2-0. 

Juventus lúc này mới vùng lên và họ có được một bàn gỡ muộn màng ở phút 82 do công của Federico Chiesa. Thua 1-2 trên sân khách, Juventus vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League. 

>>> Xem thêm: Chấn thương ngồi ngoài, Neymar vẫn bị phạt cấm thi đấu?

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất