| Hotline: 0983.970.780

HLV Joachim Low sắp chia tay tuyển Đức

Thứ Tư 10/03/2021 , 06:18 (GMT+7)

HLV Joachim Low được cho là sẽ rời cương vị thuyền trưởng của đội tuyển Đức ngay sau khi Euro 2020 kết thúc để tìm kiếm một bến đỗ mới.

HLV Joachim Low mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ rời cương vị HLV của mình sau kỳ Euro 2020. Thông tin này được LĐBĐ Đức (DFB) xác nhận và họ chuẩn bị lên kế hoạch tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội bóng. 

HLV Joachim Low sẽ rời tuyển Đức. Ảnh: StraitTimes. 

HLV Joachim Low sẽ rời tuyển Đức. Ảnh: StraitTimes. 

HLV Joachim Low đã nắm giữ vị trí của mình trong 15 năm, kể từ sau World Cup 2006 để thay thế người đồng hương Jurgen Klinsmann. Tại giải đấu diễn ra trên sân nhà, Đức giành vị trí thứ 3 chung cuộc. 

Sau đó 8 năm, Joachim Low cùng đội tuyển Đức lên ngôi tại World Cup năm 2014. Die Mannschaft có chiến thắng lịch sử với tỷ số 7-1 trước đội tuyển Brazil ở Bán kết và sau đó có được chiếc cúp vàng. 

Tuy nhiên, đó là điểm cao nhất trong hành trình của HLV 61 tuổi. Euro 2016 chứng kiến Đức không thể vượt qua vòng Bán kết còn đến World Cup 2018, thậm chí họ còn bị loại ngay từ vòng đấu bảng, trong đó có trận thua trước đội tuyển Hàn Quốc. 

HLV Joachim Low không bị sa thải nhưng uy tín của ông đã sụt giảm đáng kể. Sau đó, màn trình diễn của Die Mannschaft vẫn không đáp ứng được kỳ vọng khi họ thi đấu không thành công ở mùa giải đầu tiên của UEFA Nations League.

>>> Xem thêm: 'Lingardinho' tiếp tục rực sáng tại Premier League

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.