| Hotline: 0983.970.780

Kênh Youtube của Ronaldo gây sốt

Thứ Bảy 24/08/2024 , 07:54 (GMT+7)

Tiền đạo Ronaldo chính thức ra mắt kênh Youtube của mình và ngay lập tức thu hút hàng chục triệu người theo dõi.

Ronaldo đang có kênh Youtube gia tăng tốc độ người theo dõi đáng kinh ngạc.

Ronaldo đang có kênh Youtube gia tăng tốc độ người theo dõi đáng kinh ngạc.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ra mắt chính thức kênh Youtube để đăng tải những hình ảnh của mình. Chỉ mới xuất hiện chưa đầy 30 giờ đồng hồ, kênh Youtube của Ronaldo đã vượt con số 30 triệu người đăng kí theo dõi.

Theo các nhà phân tích về dữ liệu số và truyền hình trực tuyến, Ronaldo đang tạo kỉ lục với việc cứ mỗi giờ có 1 triệu người hâm mộ đăng kí xem kênh Youtube của mình. Với con số gia tăng liên tục như vậy, đồng thời đây là kênh nội dung về hình ảnh chính thức, Ronaldo sẽ có thu nhập đáng kể từ nền tảng Youtube.

Kênh này được đội ngũ làm thương hiệu cho Ronaldo xây dựng và đưa ra tên truy cập UR · Cristiano.

Dựa trên các phân tích của báo giới phương Tây, kênh của Ronaldo đang là một trong những kênh Youtune phát triển mạnh nhất thời điểm hiện tại. Ronaldo đã ra mắt các kênh thông tin của mình trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Qua đó, trên nền tảng Instagram, trang chính thức của ngôi sao này có 633 triệu người theo dõi thường xuyên.

Trang Facebook của Ronaldo có 170 triệu theo dõi còn trang mạng xã hội X của Ronaldo có 112 triệu người theo dõi. Lúc này, rất nhiều câu hỏi đã đặt ra rằng vì sao bây giờ Ronaldo mới xây dựng kênh Youtube cho mình nhưng điều này chưa được lý giải.

Với tầm ảnh hưởng trước xã hội cùng hình ảnh rất thu hút trên mạng internet, Ronaldo là người có sức hút. Youtube được cho là cũng có sự ưu ái đối với kênh của ngôi sao Bồ Đào Nha ngay từ đầu khi nhanh chóng cấp dấu tích xác minh, gửi nút Play vàng ngay khi Ronaldo lập kênh chỉ vài giờ.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.