| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo được khen

Chủ Nhật 23/06/2024 , 14:13 (GMT+7)

Bồ Đào Nha đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt trận thứ 2-EURO 2024, Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục sau khi có 1 kiến tạo.

Cristiano Ronaldo khẳng định tố chất thủ lĩnh trong lòng đội tuyển.

Cristiano Ronaldo khẳng định tố chất thủ lĩnh trong lòng đội tuyển.

Trong trận thắng tưng bừng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2024, Cristiano Ronaldo đóng góp 1 pha kiến tạo. Tình huống diễn ra ở phút 56, tiền đạo 39 tuổi phá bẫy việt vị đón đường chuyền vượt tuyến của đồng đội.

Trong tư thế đối mặt với thủ môn, anh đã quyết định chuyền ngang cho Bruno dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. CR7 đã vượt qua huyền thoại Karel Poborsky để trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều nhất lịch sử EURO.

Sau trận đấu, Ronaldo đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ các CĐV trên mạng xã hội nhờ tình huống kiến tạo đó. Thay vì tự mình ghi bàn, anh đã quyết định chuyền quả bóng ngon ăn cho người đồng đội của mình để kết liễu đối thủ.

Tiền vệ Bruno chia sẻ: "Ai cũng muốn ghi bàn, nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất. Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Bồ Đào Nha và có thể ghi bàn tình huống đó, nhưng đã chuyền sang cho tôi. Điều này cho thấy chiến thắng có ý nghĩa như thế nào với chúng tôi, hơn cả việc ghi bàn".

Tuyển Bồ Đào Nha sẽ còn 1 trận đấu với Georgia ở vòng bảng kỳ EURO năm nay. Ronaldo sẽ tiếp tục được ra sân để có cơ hội tìm kiếm bàn thắng và những kỷ lục tiếp theo sẽ được thiết lập.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất