| Hotline: 0983.970.780

Keo kiệt không đúng lúc, Man City sắp mất ngôi sao lớn nhất

Thứ Ba 05/01/2021 , 09:01 (GMT+7)

Kevin De Bruyne được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man City sau khi nhận được lời đề nghị với mức lương bèo bọt.

Man City chưa được gia hạn hợp đồng với De Bruyne. Ảnh: Dailymail.

Man City chưa được gia hạn hợp đồng với De Bruyne. Ảnh: Dailymail.

Man City đã đề nghị Kevin De Bruyne gia hạn hợp đồng vào ngày hôm qua dù tiền vệ này còn tới 2 năm rưỡi trong giao kèo với đội chủ sân Etihad. 

Kevin De Bruyne sắp bước sang tuổi 30 và Man City muốn giữ anh đến khi anh 35 tuổi bằng cách đề nghị một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, The Citizens dường như đã keo kiệt không đúng lúc khi chỉ đề xuất mức lương 300.000 bảng/ tuần. 

Mức lương này thực tế cao hơn mức 280.000 bảng/ tuần mà tiền vệ người Bỉ đang nhận tại Man City. Tuy nhiên, chắc chắn anh không hài lòng với mức thu nhập đó và quyết định từ chối lời đề nghị gia hạn. 

Cầu thủ 29 tuổi đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu của UFEA mùa trước và là nhân vật chủ chốt của Man City một lần nữa trong mùa giải năm nay. 

Chính vì thế, anh mong muốn một mức đãi ngộ cao hơn so với những người khác tại Premier League như David de Gea (Man United), Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal), Mesut Oezil (Arsenal), Raheem Sterling (Man City) với khoảng 350.000 bảng/ tuần. 

Rõ ràng, mong muốn của Kevin De Bruyne là chính đáng và BLĐ Man City cần phải nâng cao mức lương cho tiền vệ người Bỉ nếu không muốn sớm phải chia tay công thần của mình. 

>>> Xem thêm: Man United sau trận Aston Villa: Nhiều điểm sáng, tự tin đua vô địch

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.