| Hotline: 0983.970.780

Khẳng định thương hiệu xi măng Đức Sơn

Thứ Năm 17/03/2022 , 09:42 (GMT+7)

Xi măng Đức Sơn đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường khu vực Tây nguyên bằng sự uy tín và chất lượng sản phẩm vượt trội.

Xi măng Đức Sơn sử dụng công nghệ Đức cho chất lượng vượt trội.

Xi măng Đức Sơn sử dụng công nghệ Đức cho chất lượng vượt trội.

Những năm qua, thị trường vật liệu nói chung và xi măng nói riêng luôn có sự cạnh tranh khóc liệt khi có hàng loạt nhà máy mới được xây dựng, mở rộng quy mô sản xuất. Ngoài ra, sự xuất hiện của các "đại gia" xi măng ngoại đã khiến cho nhiều doanh nghiệp sản xuất trong nước càng thêm khó khăn. Cùng với đó, tình hình dịch bệnh kéo dài khiến cho nhiều doanh nghiệp xi măng phải thu hẹp quy mô, sản xuất cầm chừng, thậm chí phá sản.

Thương hiệu xi măng Đức Sơn đã phủ sóng rộng khắp các tỉnh Tây Nguyên.

Thương hiệu xi măng Đức Sơn đã phủ sóng rộng khắp các tỉnh Tây Nguyên.

Tuy nhiên, trong thời điểm khó khăn đó cũng đã tôn vinh được những doanh nghiệp có nội lực mạnh, bản lĩnh và uy tín. Xi măng Đức Sơn (xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) không chỉ trụ vững mà ngày càng khẳng định được thương hiệu trên thị trường, đặc biệt là khu vực Tây Nguyên.

Để sản phẩm đạt chất lượng cao và ổn định, xi măng Đức Sơn đã tập trung nghiên cứu cải tiến kỹ thuật, hoàn thiện về công nghệ, đầu tư chiều sâu và đồng bộ hóa cho quy trình sản xuất xi măng theo công nghệ của Đức. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, xi măng Đức Sơn luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường thông qua hệ thống quản lý đạt chuẩn.

Nhà máy xi măng Đức Sơn tại xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai.

Nhà máy xi măng Đức Sơn tại xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai.

Ngoài ra, xi măng Đức Sơn còn xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ quản lý, chuyên môn, kỹ thuật cao, năng động và sáng tạo. Các kỹ sư, cử nhân đại học nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi cùng với những công nhân kỹ thuật được hướng dẫn, đào tạo thường xuyên.

Chính nhờ sự đầu tư bài bản của mình, xi măng Đức Sơn dù mới có mặt ở Gia Lai được 2 năm nhưng đã trở thành một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng ưa thích.

Hiện tại, xi măng Đức Sơn đã “phủ sóng” rộng khắp các tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk và Kon Tum, được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Trong thời gian tới, xi măng Đức Sơn sẽ hoàn thiện các khâu sản xuất để hướng tới xuất khẩu, mà trước mắt tập trung phát triển thị trường Campuchia.

Xi măng Đức Sơn

Địa chỉ trụ sở chính: Thôn Hàm rồng, xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai.

Điện thoại: 0269.248.1959

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc

KHÁNH HÒA Tháo gỡ khó khăn về mặt thể chế sẽ là điều kiện thuận lợi để triển khai phát triển bất động sản, trong đó có bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.