| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố 7 đối tượng đánh bạc

Thứ Ba 16/01/2024 , 13:40 (GMT+7)

QUẢNG BÌNH Công an huyện Quảng Trạch đã khởi tố 7 đối tượng liên quan đến vụ đánh bạc với tổng số tiền giao dịch 120 triệu đồng.

Ngày 16/1, Công an huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình), cho biết đã quyết định khởi tố bị can đối với 7 đối tượng trong chuyên án đánh bạc dưới hình thức ghi số lô, số đề; với tổng số tiền đánh bạc trong một ngày hơn 120 triệu đồng.

Trước đó, trên địa bàn xã Quảng Lưu (huyện Quảng Trạch) đã xảy ra tình trạng lô đề gây bất bình trong nhân dân. Công an huyện Quảng Trạch đã lập chuyên án đấu tranh với các đối tượng tổ chức đánh bạc với hình thức ghi số đề.

Các đối tượng bị khởi tố về hành vi đánh bạc. Ảnh: Công an Quảng Trạch

Các đối tượng bị khởi tố về hành vi đánh bạc. Ảnh: Công an Quảng Trạch

Sau khi điều tra, một tổ công tác của Ban chuyên án đã tiếp cận, bắt quả tang Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1975, trú xã Quảng Lưu) đang có hành vi ghi số lô, số đề.

Sau đó, lực lượng chuyên án triển khai vây bắt các đối tượng trong đường dây đánh bạc và thực hiện triệu tập gần 20 đối tượng liên quan để kiểm tra, làm rõ vai trò, hành vi tham gia đánh bạc.

Qua điều tra đã xác định thêm 6 đối tượng liên quan gồm: Phan Văn Dương (1984), Phan Thị Lan (1973), Phạm Minh Tuấn (1993), Phan Thanh Sơn (1982, cùng trú xã Quảng Lưu); Nguyễn Thị Hồng (1965, trú xã Quảng Thanh); Trần Văn Lực (1985; trú xã Quảng Thạch), trong đường dây đánh bạc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Trạch đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 7 đối tượng trên và tiếp tục đấu tranh, điều tra mở rộng vụ án, xử lý các đối tượng liên quan.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất