| Hotline: 0983.970.780

Không gọi thay thế Benzema, Pháp chấp 1 người tại World Cup 2022

Thứ Hai 21/11/2022 , 06:37 (GMT+7)

Tuyển Pháp sẽ bước vào World Cup 2022 với 25 cái tên thay vì 26 như các CLB khác khi HLV Deschamps quyết định không gọi thay thế cho Karim Benzema.

Đội tuyển Pháp bất ngờ chốt danh sách dự World Cup 2022. Theo đó, HLV Didier Deschamps quyết định không tăng cường thêm bất cứ một cái tên nào thay cho Karim Benzema gặp chấn thương và như vậy, Les Bleus chỉ có 25 cầu thủ tại Qatar. 

Karim Benzema là cái tên cuối cùng rời tuyển Pháp vì chấn thương trước thêm World Cup 2022. 

Karim Benzema là cái tên cuối cùng rời tuyển Pháp vì chấn thương trước thêm World Cup 2022. 

Đây thực sự là một thông tin gây ra nhiều bất ngờ với người hâm mộ và đặc biệt khiến cho tiền đạo Anthony Martial cảm thấy hụt hẫng. Cầu thủ của Man United được cho là người có khả năng cao nhất thay thé cho Karim Benzema. 

Trước đó, Karim Benzema gặp chấn thương trong buổi tập tối ngày 19/11 và anh không thể tiếp tục cùng các đồng đội tham dự giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Nói về vấn đề này, HLV tuyển Pháp cho biết: "Tôi không gọi thêm ai đơn giản vì tôi đã quyết định như vậy. Đây là tập thể chất lượng, đoàn kết cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi tin tưởng vào họ và không cần thêm ai khác”.

HLV Deschamps bây giờ chỉ còn 1 trung phong là Olivier Giroud của AC Milan. Giroud năm nay 36 tuổi và đang khát khao ghi thêm 2 bàn để cân bằng kỷ lục (51 bàn) của cựu danh thủ Thierry Henry trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG.

>>> Xem thêm: Trận đấu 'tai tiếng' Qatar vs Ecuador: Mở màn mỹ mãn?

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.