| Hotline: 0983.970.780

Trận đấu 'tai tiếng' Qatar vs Ecuador: Mở màn mỹ mãn?

Chủ Nhật 20/11/2022 , 18:56 (GMT+7)

Trận đấu giữa Qatar vs Ecuador trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 20/11/2022 trên sân Al Bayt. 

Nhận định bóng đá Qatar vs Ecuador 

Trận đấu "tai tiếng" giữa Qatar vs Ecuador sẽ là trận mở màn tại World Cup 2022 trên đất châu Á. Gọi là tai tiếng bởi trận đấu này bị đồn đoán có bàn tay của nhà giàu Qatar nhúng vào trong việc dàn xếp tỷ số. 

Qatar dĩ nhiên muốn một chiến thắng trong trận mở màn. 

Qatar dĩ nhiên muốn một chiến thắng trong trận mở màn. 

Dĩ nhiên, người Qatar muốn thắng và họ cũng muốn kịch bản đẹp nhất là 1 chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đội tuyển Ecuador trong ngày ra quân. 

Với 2 đối thủ còn lại là Senegal và Hà Lan, quá khó để Qatar nghĩ đến việc họ có thể ghi được những điểm số. Do đó, khi chạm trán Ecuador, đội bóng này quyết tâm phải giành lấy kết quả khả quan. 

Trong khi đó, Ecuador không có nhiều sự lạc quan trước giải đấu này. Đội bóng này là đại diện khá quen thuộc tại các kỳ World Cup nhưng họ chưa bao giờ có thể tiến xa trong thời gian vừa qua. 

Ecuador sẽ là đối thủ “khó chịu” ngay cả đối với các đội rất mạnh. Đấy là vì hệ thống đấu pháp và tinh thần kỷ luật rất cao của hàng phòng ngự. Trong những lần gần đây nhất gặp hai “đại gia” Nam Mỹ là Brazil và Argentina (đều ở vòng loại World Cup), Ecuador đều thủ hòa 1-1.

Xét về phong độ thi đấu, đội tuyển Qatar đang có phong độ ấn tượng khi thắng 4/5 trận đấu gần đây. Họ sở hữu đội hình cân đối với những cái tên chất lượng như Ali, Afif… Đối mặt với một Ecuador đang chơi không được tốt cùng với lợi thế sân nhà, Qatar hoàn toàn có thể tự tin đánh bại được đội khách và mang về 3 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, Ecuador bước vào trận đấu mở màn giải World Cup 2022 không được tốt cho mấy. Ecuador đang có phong độ không hề ổn định khi không thắng 4/5 trận gần đây, bất lợi sân cỏ cùng việc phải đối mặt với áp lực từ 6 vạn khán giả của nước chủ nhà.

Vì vậy, khi xét về màn đối đầu Qatar vs Ecuador, đội khách nhiều khả năng sẽ gặp những vấn đề về mặt thế trận. Còn khi nói về thành tích đối đầu thì thành tích đối đầu của hai đội là cân bằng, mỗi bên thắng 1 trận và hòa 1 trong 3 lần chạm trán trong quá khứ. 

Đội hình dự kiến Qatar vs Ecuador

Qatar: Sheeb; Khoukhi, Rawi, A Hassan; Ró-Ró, Hatem, Haydos, Boudiaf, Amin; Afif, Ali.

Ecuador:  Domínguez; Castillo, Torres, Hincapié, Estupiñán; Plata, M Caicedo, Gruezo, Ibarra; Estrada, E.Valencia.

Dự đoán kết quả bóng đá Qatar vs Ecuador

Dự đoán kết quả bóng đá World Cup 2022 hôm nay giữa Qatar vs Ecuador có tỷ số: 2-1 

Lịch thi đấu bóng đá Qatar vs Ecuador

Trận đấu giữa Qatar vs Ecuador trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 20/11/2022 trên sân vận động Al Bayt.

>>> Xem thêm: Băng đội trưởng mới tại World Cup 2022 có ý nghĩa gì?

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm