| Hotline: 0983.970.780

Bắc Ninh

Khu công nghiệp Yên Phong cháy lớn, nghi do chập điện

Thứ Năm 13/08/2020 , 09:29 (GMT+7)

Vào khoảng 6h sáng 13/8, khu công nghiệp Yên Phong cháy lớn. Được biết, đám cháy xảy ra tại Công ty TNHH Hansol CNP Vina nằm trong khu công nghiệp.

Khói lửa cuồn cuộn bốc lên từ Công ty TNHH Hansol CNP Vina.

Khói lửa cuồn cuộn bốc lên từ Công ty TNHH Hansol CNP Vina.

Ông Bùi Hoàng Mai, Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, trực tiếp xác nhận vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy bùng lên từ khoảng 6 giờ sáng, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy được nghi ngờ là do chập điện.

Công ty TNHH Hansol CNP Vina chuyên sản xuất sơn, véc-ni và các chất sơn.

Do đó, nhà xưởng của công ty, rộng khoảng 2.000 m2, chứa nhiều vật liệu dễ bắt lửa, khiến việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau khoảng 1 giờ, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Lửa thiêu rụi một số nhà xưởng, rất may không có thiệt hại về người.

Ông Nguyễn Đức Cao, Phó Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, đã xuống trực tiếp hiện trường để nắm thông tin và tham gia xử lý vụ việc.

Lửa thiêu rụi một số nhà xưởng, rất may không có thiệt hại về người.

Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu không để lặp lại tình trạng thiếu điện cục bộ như năm 2023

Bộ Công thương có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp chỉ đạo EVN đảm bảo dự án được đấu điện trước 30/6.

Hợp tác quảng bá nông sản Việt Nam tại Hàn Quốc

Sáng 15/4, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) cùng với thành phố Goyang (Hàn Quốc) tổ chức Tọa đàm hợp tác đầu tư và xúc tiến thương mại trong nông nghiệp.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỳ bí rừng Nam Xuân Lạc: [Bài 2] Chuyến đi xuyên 18km đường rừng

Bắc Kạn Nam Xuân Lạc trù phú với những cây gỗ quý mấy người ôm không xuể, hệ động thực vật phong phú như vừa thúc giục vừa níu giữ bước chân lữ khách phương xa.

Bình luận mới nhất