| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe ở lại PSG với mức lương 'trên trời'?

Thứ Sáu 18/02/2022 , 07:12 (GMT+7)

Kylian Mbappe nhiều khả năng cần suy nghĩ kỹ hơn về tương lai khi anh có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu ở lại với PSG. 

PSG rất muốn giữ chân Kylian Mbappe trong mùa giải mới nhưng tâm trí của tiền đạo người Pháp từ lâu đã hướng tới Real Madrid. 

Ngay sau khi hai CLB chạm trán tại Champions League và PSG giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 bằng bàn thắng của chính Kylian Mbappe, gã nhà giàu nước Pháp ngay lập tức đề nghị một bản hợp đồng mới với mức lương kỷ lục dành cho cầu thủ 23 tuổi. 

Kylian Mbappe ở lại PSG với mức lương 'trên trời'?. Ảnh: FoxSports.

Kylian Mbappe ở lại PSG với mức lương 'trên trời'?. Ảnh: FoxSports.

Theo đó, Kylian Mbappe sẽ được đề nghị một bản hợp đồng với mức lương chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng, nó vượt qua mức 500.000 Bảng/ tuần. 

Kylian Mbappe nhiều khả năng cần suy nghĩ kỹ hơn về tương lai khi anh có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu ở lại với PSG. 

Real Madrid sẽ trả lương cho Mbappe 27 triệu Bảng/mùa ở mùa giải đầu tiên (tương đương khoảng 450.000 Bảng/ tuần, những mùa giải sau đó sẽ là 18 triệu Bảng/mùa. Ngoài ra, mức phí phá vỡ hợp đồng của Mbappe sẽ là 1 tỷ Euro, giống như cách mà Real Madrid đã ký với Cristiano Ronaldo, Bale và Benzema trước đây.

Một thông tin khác cho rằng Kylian Mbappe còn lắng nghe lời mời đến từ Premier League và có thể gia nhập Liverpool trong mùa giải năm sau. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Philippines vs Campuchia giải U23 Đông Nam Á 2022 hôm nay 17/2

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.