| Hotline: 0983.970.780

PSG chuẩn bị công bố tân HLV Zinedine Zidane?

Thứ Ba 11/01/2022 , 07:53 (GMT+7)

PSG nhanh chân đặt vấn đề và có vẻ như Zinedine Zidane đã xiêu lòng để tái xuất làng bóng đá kể từ đầu mùa giải 2022-2023.

Rất nhiều tờ báo uy tín của Pháp đồng loạt đưa tin HLV Zinedine Zidane chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế nóng tại PSG thay thế cho Mauricio Pochettino. 

Zinedine Zidane dường như đã đồng ý đến với PSG. Ảnh: AP.

Zinedine Zidane dường như đã đồng ý đến với PSG. Ảnh: AP.

Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã được PSG liên hệ từ rất lâu nhưng ông không đồng ý trở lại. Thời điểm mùa giải mới 2022-2023 có lẽ được Zinedine Zidane lựa chọn để tái xuất làng bóng đá. 

PSG nhanh chân đặt vấn đề và có vẻ như Zinedine Zidane đã xiêu lòng. Thậm chí, Le Parisien đưa tin, nhà cầm quân 49 tuổi đã đưa ra bản danh sách chuyển nhượng mùa hè dành cho PSG. 

Theo đó, những cái tên như Timo Werner, Paul Pogba hay thậm chí cả Cristiano Ronaldo cũng đã xuất hiện trong danh sách này. 

Lý do để Zidane lựa chọn đến PSG vì ông được ở lại quê hương Pháp để làm việc, thêm vào đó là sự ngưỡng mộ từ lâu của đội bóng này dành cho mình. 

Không những thế, Le Parisien đưa tin, HLV hiện tại của PSG là Mauricio Pochettino có mối quan hệ không tốt với GĐTT Leonardo. Vì thế, ông luôn suy nghĩ đến việc trở lại Premier League để kế thừa Ralf Rangnick dẫn Man United và PSG đã phải nhanh chóng có một phương án thay thế. 

Dự kiến, thương vụ này đang được gấp rút thực hiện và sẽ nhanh chóng hoàn thành trong thời gian sắp tới. Pochettino vẫn giữ ghế để bàn giao cho Zidane vào cuối mùa. 

>>> Xem thêm: May mắn mỉm cười, Man United run rẩy vào vòng 4 Cúp FA

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.