| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi mắc COVID-19, PSG hết người thi đấu?

Thứ Hai 03/01/2022 , 08:07 (GMT+7)

Lionel Messi dương tính COVID-19 và hiện tại tình hình nhân sự của PSG lại càng trở nên căng thẳng khi lực lượng đang rất mỏng

Lionel Messi mới trở lại nước Pháp sau nghỉ lễ. Ảnh: AP.

Lionel Messi mới trở lại nước Pháp sau nghỉ lễ. Ảnh: AP.

PSG trở thành nạn nhân mới nhất của COVID-19 khi có tới 4 cầu thủ của đội bóng này bị phát hiện dương tính với virus, trong đó có siêu sao Lionel Messi. 

Bên cạnh siêu sao người Argentina, hậu vệ Juan Bernat, thủ môn dự bị Sergio Rico, tiền vệ Nathan Bitumazala là những người không thể vượt qua buổi kiểm tra trước các trận đấu tại Ligue 1. 

Lionel Messi mới trở lại CLB sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh cùng gia đình. Tuy nhiên, theo các thông tin, cầu thủ 34 tuổi không lây nhiễm trong lúc nghỉ ngơi mà anh dương tính khi trở lại tập trung cùng PSG.

Trước đó, 2 đồng đội của Lionel Messi là hậu vệ người Đức Thilo Kehrer và tiền vệ người Pháp Eric Dina Ebimbe bị ghi nhận dương tính hồi cuối tháng 12. 

PSG ra thông cáo về năm nhân sự của CLB. "Bốn cầu thủ nhiễm Covid-19 là Messi, Bernat , Rico và Bitumazala. Họ đang cách ly theo quy định và sẽ tuân thủ mọi hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cần thiết", thông cáo trên trang chủ của CLB thành Paris cho hay. "Riêng Neymar sẽ tiếp tục quá trình phục hồi ở Brazil cùng đội ngũ y tế PSG đến 9/1. Anh dự kiến sẽ trở lại tập luyện trong ba tuần nữa".

Trong 3 trận đấu gần nhất của PSG, Messi ghi được 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Anh đang cho thấy phong độ ổn định nhất kể từ ngày đến với nước Pháp. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Chelsea vs Liverpool giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 2 hôm nay 2/1

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.