| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe quyết không rời PSG hè 2020

Chủ Nhật 17/05/2020 , 10:07 (GMT+7)

Kylian Mbappe sẽ không rời PSG hè năm 2020 để đến với Real Madrid mà anh sẽ chờ thêm một mùa trước khi thực hiện vụ chuyển nhượng trên.

Mbappe ở lại PSG. Ảnh: Goal.

Mbappe ở lại PSG. Ảnh: Goal.

Kylian Mbappe được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020 để làm mới hàng công. 

Người đại diện của Kền kền trắng thậm chí đã có những liên hệ với PSG để mua lại Mbappe với mức giá hơn 100 triệu bảng - rất hấp dẫn với đội bóng nước Pháp. 

Tuy nhiên, có vẻ nhưng Mbappe chưa muốn ra đi vào thời điểm hiện tại khi đang còn giao kèo với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

 Mbappe sẽ kiên nhẫn đợi đến hè 2021, khi đó mọi chuyện trở nên dễ dàng và anh sẽ đầu quân cho “Bầy kền kền”.

Thực tế là hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi với PSG chỉ còn 2 năm. Nếu chờ hết mùa sau, anh chỉ còn 1 năm giao kèo và khi đó, Real Madrid hoàn toàn có thể tiếp cận Mbappe mà không gặp vấn đề gì về pháp lý. 

Khi đó, thậm chí PSG còn buộc phải bán Mbappe nếu không muốn để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Trước đó,  thậm chí lên kế hoạch kích hoạt cú đúp bom tấn với Mbappe và Erling Haaland. Chủ tịch Florentino Perez từng khẳng định Mbappe là cầu thủ ông ngưỡng mộ. Năm 2017, Real đặt vấn đề với Mbappe, song tiền đạo này chọn PSG.

Tính tới thời điểm hiện tại, Mbappe vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại PSG. Anh đã chơi cả thảy 120 trận cho PSG, ghi 90 bàn. Tính chung cả sự nghiệp, Mbappe đã ra sân 191 trận tổng cộng và ghi tới 121 bàn.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất