| Hotline: 0983.970.780

Lại một xe tải, xe chở khách lao xuống bờ Lam Giang

Thứ Sáu 05/11/2010 , 13:48 (GMT+7)

Qua chỗ chuyến xe định mệnh mọi người muốn dừng lại để thắp hương nhưng lái xe vẫn đi tiếp. Bất ngờ, một chiếc xe máy chạy ngang đường khiến lái xe buộc phải đánh tay lái xuống sông Lam.

Kể từ ngày chiếc xe khách định mệnh lao xuông bờ Lam Giang trong đợt lũ vừa qua, đã làm 20 người chết và mất tích, 18 người thoát chết, vụ tai nạn kinh hoàng đó xẩy ra trên đoạn đường Xuân Hồng - Nghi Xuân – Hà Tĩnh. Cho đến nay người dân trong vùng vẫn chưa hoàn hồn, thì ngay sau đó có mấy ngày chiếc xe tải mang biển số 43X 1960 đã đâm đầu xuông bờ Sông Lam làm toàn bộ chiếc xe bị hư hỏng nặng,  lái xe bị thương  phải đưa đi cấp cứu.

Kinh hoàng hơn nữa, vào lúc 1giờ 30 rạng sáng ngày 5/11/2010 cũng trên đoạn đường thuộc địa bàn xã Xuân Hồng, bên bờ sông Lam chiếc xe khách mang biển số 30H 7066 chạy từ phía nam ra Hà Nội, trên xe chở một số hành khách trong đó có 11 khách du lịch nước ngoài.

Theo một số hành khách trong xe cho biết, khi chiếc xe này đi qua địa nơi chiếc xe khách định mệnh bị lũ cuốn trôi, mọi người trong xe có ý định dừng xe để xuống thắp hương cho những nạn nhân xấu số nhưng  vì trời tối, lái xe không tiện dừng lại nên vẫn tiếp tục cho xe  chạy.

Khi vượt qua được 1 quảng đường ngắn thì gặp phải  người đi xe máy băng qua đường trước đầu xe, buộc lái xe phải đánh tay lái cho xe lao thẳng xuống bờ Sông Lam, Chiếc xe đâm thẳng vào nhà dân rồi dừng lại, lái xe bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu còn tất cả số hành khách trên xe đều an toàn nhưng cũng được một phen hú vía. Ngay sau khi xẩy ra vụ việc, công an Nghi Xuân và trạm cảnh sát giao thông thị trấn Xuân An đã có mặt kịp thời để giải phóng số hành khách sang xe khác tiếp tục cuộc hành trình. Đến 11 giờ 30 cùng ngày chiếc xe đã được kéo lên.

Một số hình ảnh do PV NNVN ghi lại tại hiện trường:

 

Xem thêm
Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.