| Hotline: 0983.970.780

Man United mua xong Donny Van de Beek

Thứ Năm 03/09/2020 , 08:37 (GMT+7)

Man United đã hoàn tất việc chuyển nhượng Donny Van de Beek và số tiền Quỷ đỏ phải trả cho Ajax Amsterdam là 39 triệu Euro.

Donny Van de Beek chính thức ra mắt Man United. Ảnh: Dailymail.

Donny Van de Beek chính thức ra mắt Man United. Ảnh: Dailymail.

Donny Van de Beek chính thức là người của Man United. Đêm qua, 0h00 (theo giờ Hà Nội), Man United đã công bố thương vụ này. 

Theo đó, Man United đã phải trả số tiền 39 triệu euro (34,7 triệu bảng) cho Ajax. Ngoài ra, Ajax sẽ được nhận thêm 5 triệu euro cho một số điều khoản phụ đi kèm. 

Van de Beek, 23 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm và trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa 2020.

Van de Beek đã kiểm tra y tế thành công tại Hà Lan ít ngày trước. Anh sẽ chính thức hội quân cùng MU sau khi các thủ tục cuối cùng được hoàn tất.

Mùa vừa qua, 10 bàn thắng và 11 kiến tạo ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, tiền vệ sáng tạo Donny van de Beek hứa hẹn nâng cấp sức công phá cho tuyến giữa của Manchester United (M.U), giúp HLV Ole Solskjaer có thêm lựa chọn chiến thuật.

Phát biểu về việc chuyển sang Man United, Donny Van de Beek cho biết: "Tôi không thể giải thích cơ hội đầy kinh ngạc như thế nào khi được gia nhập một câu lạc bộ có lịch sử tuyệt vời như vậy. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Ajax, tôi đã lớn lên ở đó và sẽ luôn giữ một mối quan hệ đặc biệt". 

>>> Xem thêm: Neymar nhiễm Covid-19

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.