| Hotline: 0983.970.780

Giả mã Wolves, Man City ra quân thành công tại Premier League

Thứ Ba 22/09/2020 , 07:36 (GMT+7)

Man City đã không mất quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ khó chịu là Wolves trong ngày đầu ra quân tại Premier League.

Kevin De Bruyne tiếp tục là nhân vật chính trong chiến thắng của Man City. Ảnh: Dailymail.

Kevin De Bruyne tiếp tục là nhân vật chính trong chiến thắng của Man City. Ảnh: Dailymail.

Man City trở lại Premier League bằng một chiến thắng ngọt ngào trước Wolves. Mặc dù được đánh giá là đối thủ khó chịu nhưng sau khi mất Diogo Jota, Wolves không còn tạo ra được sức tấn công đủ mạnh. 

Kevin De Bruyne tiếp tục là ngôi sao trong lối chơi của The Citizen. Ngay ở phút thứ 17, anh đã tạo ra sự khác biệt khi đi bóng tốt trong vòng cấm và buộc Romain Saiss phải phạm lỗi với mình. 

Trên chấm 11m, cầu thủ người Bỉ lạnh lùng dứt điểm và mang về bàn mở tỷ số từ rất sớm cho Man City. 

Bàn thắng giúp các nhà đương kim Á quân dễ đá hơn. Phút 32, họ có thêm bàn thắng. De Bruyne chọc khe thông minh để Sterling thoát xuống và căng ngược vào trong cho đàn em Phil Foden dễ dàng đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Patricio.

Thua 2 bàn, Wolves không buông xuôi và họ cũng dồn lên để tạo ra một vài cơ hội trong hiệp 1 nhưng Raul Jimenez không một lần thành công. 

Sang hiệp 2, Wolves thậm chí còn chơi tốt hơn. Họ có một loạt cơ hội nguy hiểm nhưng không hiểu sao lần lượt Daniel Podence, Ruben Neves, Raul Jimenez đều bỏ lỡ. 

Những nỗ lực của Wolves được đền đáp ở phút 78, Podence đi bóng kỹ thuật loại bỏ De Bruyne và thực hiện cú tạt bóng chính xác để tiền đạo Raul Jimenez bật cao đánh đầu tung lưới Ederson, rút ngắn tỷ số của trận đấu.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội bóng này có thể làm được. Man Ciy lấy lại thế trận và có thêm 1 bàn thắng ở phút bù giờ do công của Gabriel Jesus để ấn định tỷ số chung cuộc 3-1. 

>>> Xem thêm: Hàng thủ liên tiếp sai lầm, Chelsea thua đau Liverpool

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất