| Hotline: 0983.970.780

Lê Đức Phát, Nguyễn Thùy Linh vào chung kết nội dung đơn giải quốc gia

Thứ Sáu 16/08/2024 , 18:10 (GMT+7)

2 tay vợt Lê Đức Phát, Nguyễn Thùy Linh đã giành quyền vào trận chung kết tại giải cầu lông vô địch quốc gia 2024.

Tay vợt Lê Đức Phát.

Tay vợt Lê Đức Phát.

Giải cầu lông vô địch quốc gia 2024 (dành cho nội dung cá nhân) đã bước vào những lượt trận cuối cùng để xác định các gương mặt dự chung kết từng nội dung.

Trong ngày 16/8, bán kết nội dung đơn nam, đơn nữ đã thi đấu tại nhà thi đấu tỉnh Quảng Trị. Ở bán kết thứ nhất nội dung đơn nam, Lê Đức Phát (Quân đội) gặp Nguyễn Tiến Minh (TPHCM) và đã thi đấu vượt trội để thắng đàn anh nhiều kinh nghiệm với tỉ số 2-0. Trận bán kết thứ 2, Nguyễn Hải Đăng (TPHCM) thắng Nguyễn Thiên Lộc (TPHCM) 2-0 để vào chung kết.

Chung kết nội dung đơn nam giải năm nay là cuộc đối đầu giữa Lê Đức Phát và Nguyễn Hải Đăng. Tại vòng bảng, Hải Đăng từng thắng Đức Phát 2-0 do đó trận tái đấu này được chờ đợi có sự giằng co quyết liệt.

Về nội dung đơn nữ, Nguyễn Thùy Linh chiến thắng ở bán kết để giành suất đầu tiên dự chung kết nội dung. Đối thủ của cô sẽ là tay vợt Trần Thị Phương Thúy (Bắc Giang). Các trận chung kết của giải cầu lông vô địch quốc gia 2024 sẽ tổ chức vào ngày 17/8 tại nhà thi đấu tỉnh Quảng Trị.

Lê Đức Phát và Nguyễn Thùy Linh từng tham dự Olympic Paris 2024 mới đây. Sau khi về nước, 2 tay vợt của đội tuyển cầu lông Việt Nam đã có mặt tại Quảng Trị để thi đấu giải vô địch quốc gia. Đây cũng là một trong những giải quan trọng cuối cùng của cầu lông quốc nội trong năm nay. Sau giải, các tay vợt sẽ bước vào thi đấu giải quốc tế Việt Nam mở rộng 2024 (Vietnam Open 2024) trong tháng 9/2024.

Năm ngoái, ở giải cầu lông vô địch quốc gia 2024, vô địch nội dung đơn nam là tay vợt Nguyễn Tiến Minh còn vô địch đơn nữ là Nguyễn Thùy Linh.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Bình luận mới nhất