| Hotline: 0983.970.780

2 tuyển thủ cầu lông Thùy Linh, Đức Phát tới Quảng Trị thi đấu

Thứ Bảy 10/08/2024 , 13:41 (GMT+7)

Vừa trở về từ Olympic Paris 2024, các tay vợt Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát bước vào thi đấu giải cầu lông vô địch quốc gia 2024.

Nguyễn Thùy Linh tiếp tục thi đấu tại Quảng Trị ngay sau Olympic Paris 2024. Ảnh: Reuters

Nguyễn Thùy Linh tiếp tục thi đấu tại Quảng Trị ngay sau Olympic Paris 2024. Ảnh: Reuters

Giải cầu lông vô địch quốc gia 2024 (dành cho nội dung cá nhân) được tổ chức tại nhà thi đấu tỉnh Quảng Trị. Các trận đấu được tổ chức từ ngày 12/8 tới 17/8.

Năm nay, giải thu hút những tay vợt hàng đầu Việt Nam góp mặt. 2 tuyển thủ đã tranh tài Olympic Paris 2024 là Lê Đức Phát (Quân đội) và Nguyễn Thùy Linh (Đồng Nai) ngay khi trở về Việt Nam đã cùng đơn vị chủ quản của mình có mặt tại Quảng Trị sẵn sàng vào tranh tài. Lê Đức Phát cho biết, tinh thần của mình rất tốt sau Olympic Paris 2024 và đặt mục tiêu vào trận cuối cùng nội dung đơn nam giải vô địch quốc gia năm nay.

Trong lúc đó, Nguyễn Thùy Linh cho biết cô đã có một kì Olympic với nỗ lực của mình. Dù thế, thay vợt của thể thao Đồng Nai khẳng định bản thân muốn hướng đến các kết quả cao hơn.

Năm ngoái, Thùy Linh là tay vợt giành ngôi vô địch nội dung đơn nữ tại giải cầu lông vô địch quốc gia 2023.

Ở giải cầu lông vô địch quốc gia 2024, khán giả hâm mộ cầu lông Quảng Trị sẽ được chứng kiến 2 tay vợt Olympic khác của thể thao Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang (TPHCM). 2 gương mặt từng đứng đầu làng cầu lông Việt Nam và từng dự Olympic Rio de Janeiro 2016 cũng đã đến Quảng Trị vào lúc này.

Toàn giải năm nay có 130 tay vợt đến từ 18 đơn vị trong cả nước đăng kí thi đấu. Giải cầu lông vô địch quốc gia (dành cho nội dung cá nhân) là giải có cấp độ chuyên môn cao nhất trong hệ thống quốc gia được Cục Thể dục – Thể thao và Liên đoàn cầu lông Việt Nam tổ chức thường niên.

Từ kết quả giải này, cầu lông Việt Nam có căn cứ để chọn lựa những tay vợt đạt thành tích tốt nhất vào đội tuyển cầu lông Việt Nam.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.