| Hotline: 0983.970.780

Lịch phát sóng phim Vui lên nào anh em ơi trên kênh VTV3

Thứ Năm 04/07/2024 , 06:40 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Vui lên nào anh em ơi chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Vui lên nào anh em ơi sẽ phát sóng trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Vui lên nào anh em ơi trên kênh VTV3

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Vui lên nào anh em ơi trên kênh VTV3

Phim Vui lên nào anh em ơi phát trên kênh nào?

Phim Vui lên nào anh em ơi sẽ tiếp sóng "Trạm cứu hộ trái tim" đã kết thúc ngày 22/6/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) và bắt đầu khởi chiếu từ thứ 2, ngày 8/7/2024

Phim Vui lên nào anh em ơi phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ Trạm cứu hộ trái tim, nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2, 3 và 4 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim sẽ bao gồm 48 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Vui lên nào anh em ơi

Đạo diễn phim

Bộ phim Vui lên nào anh em ơi do ông Vũ Minh Trí làm đạo diễn, Trịnh Khánh Hà làm biên kịch.

Ê-kíp của phim đã từng mang tới khán giả những bộ phim về đề tài lập nghiệp ở nông thôn rất thú vị như: "Lối về miền hoa", "Mùa hoa tìm lại".

Đạo diễn Vũ Minh Trí một lần nữa mang lối kể chuyện dí dỏm vào bộ phim lần này. Các tình huống trong phim không bi lụy, nặng nề mà tươi sáng, nhẹ nhàng, các sự kiện được giải quyết nhanh gọn, liên tục nhằm mang lại cho khán giả một bộ phim có màu sắc tươi vui, khác lạ.

Bộ phim truyền hình này cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái cũng như nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Dàn diễn viên phim Vui lên nào anh em ơi

Bộ phim có sự góp mặt của những gương mặt diễn viên đã rất quen thuộc và được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích, như: Thái Sơn, Huyền Thạch, Anh Đức, Tô Dũng, Hương Giang...

Các nhân vật trong phim đều được xây dựng với màu sắc và cá tính riêng, tạo nên bức tranh đa dạng và phong phú về cuộc sống nông thôn hiện nay.

Nội dung phim Vui lên nào anh em ơi

Bộ phim Vui lên nào anh em ơi xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn đồng niên nhưng chưa nên thân là Tiến, Thắng và Hưng.

Trailer phim Vui lên nào anh em ơi sẽ phát sóng trên kênh VTV3

Trong đó, Hưng là người có tính tình lầm lì, ít nói, dễ nổi nóng. Trong khi, Tiến lại là một anh chàng lẻo mép, "thánh nổ". Còn Thắng lại ngốc nghếch, bị bệnh "cà lăm".

Họ lớn lên bên nhau và cùng quyết tâm bám trụ làm giàu ở vùng quê nghèo. Những lần khởi nghiệp thất bại của bộ ba khiến cho người thân xung quanh của cả 3 đều ngán ngẩm.

Thất bại không làm họ nhụt trí và càng làm họ quyết tâm hơn, quyết trí cùng nhau gây dựng sự nghiệp, công danh tại quên nhà để chứng minh cho mọi người thấy giá trị của bản thân mình. Hành trình đó chẳng hề dễ dàng, nhất là khi bản thân họ không hề có tài cán hay tiền bạc gì.

Qua những lần thất bại họ nhận ra rằng bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót và họ cũng phải xem lại những lời đánh giá, rèm pha từ mọi người xung quanh. Tuy sự nghiệp bê bết nhưng họ lại có nhiều may mắn hơn những người khác là bên cạnh còn có những người phụ nữ luôn kề vai sát cánh.

Đó là Thu - một cô vợ chua ngoa, chửi chồng như cơm bữa lại đầy thực dụng nhưng lại hết mực yêu con thương chồng hay Nhung một cô gái rất trượng nghĩa, hào sảng nhưng lại luôn mê tiền và rất khéo miệng,...

Bộ phim sẽ phát sóng trên kênh VTV3 này khẳng định giá trị bản thân, sức mạnh của tình bạn, đồng thời cũng khẳng định giá trị của niềm tin, sự khích lệ, lối sống tích cực, cái nhìn văn minh của mỗi người đối với những người xung quanh mình, cộng đồng và xã hội.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Kieran Trippier đang dự EURO 2024 nhưng bị rao bán nhà

Tổ ấm của ngôi sao đội tuyển Anh bất ngờ bị rao bán đúng thời điểm hậu vệ này đang ở Đức thi đấu EURO 2024.

Việt Nam để thua 0-5, mất hạng 3 giải U16 Đông Nam Á

Chúng ta lỡ cơ hội giành được huy chương giải bóng đá U16 Đông Nam Á 2024 sau khi thua đội chủ nhà U16 Indonesia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.