| Hotline: 0983.970.780

'Lingardinho' ghi bàn giúp West Ham quật ngã Tottenham

Thứ Hai 22/02/2021 , 07:49 (GMT+7)

Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của West Ham trước đối thủ Tottenham để duy trì vị trí trong Top 5 Premier League mùa này.

Lingard ghi bàn thắng thứ hai cho West Ham. Ảnh: Dailymail.

Lingard ghi bàn thắng thứ hai cho West Ham. Ảnh: Dailymail.

Jose Mourinho chưa từng thất bại trước David Moyes nên Tottenham của ông rất tự tin khi phải đối đầu với West Ham trên sân khách. 

Hệ thống phòng ngự của Tottenham đã bất ngờ sụp đổ ngay từ những phút đầu tiên với pha làm bàn sớm của Michail Antonio. Cầu thủ người Anh đón được bóng sau đường lật cánh chính xác của Jared Bowen từ cánh phải và dứt điểm thành bàn. 

Tottenham đang tụt lại trong cuộc đua Top 4 và Jose Mourinho chắc chắn không muốn một thất bại. Đội bóng của ông dồn lên dữ dội trong những phút tiếp theo nhằm có được bàn gỡ. 

Tuy nhiên, trong một ngày thiếu may mắn, những pha dứt điểm của The Spurs không thể đi trúng đích. 45 phút đầu tiên chứng kiến Tottenham sút 10 lần, 3 lần trúng đích nhưng tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết 45 phút. 

Sang đầu hiệp 2, Mourinho quyết tìm bàn gỡ khi tung cả Bale và Doherty vào sân. Nhưng trong khi 2 cầu thủ này chưa thể hiện được gì, Spurs dính tiếp đòn phủ đầu thứ 2 của West Ham. 

Jesse Lingard là cái tên được nhắc đến trong pha bóng này khi anh đi bóng từ cánh trái ngoặt vào trong trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục Hugo Lloris, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 

Thua 2 bàn, Tottenham dồn lên tấn công không còn gì để mất và họ đã nhanh chóng có được bàn gỡ do công của Lucas Moura. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì The Spurs có thể làm được trong trận này. 

>>> Xem thêm: Nhận định Arsenal vs Man City: Mikel Arteta có cơ hội?

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.