| Hotline: 0983.970.780

Tottenham rao bán Harry Kane với giá 'trên trời'

Thứ Sáu 19/02/2021 , 08:30 (GMT+7)

Đội bóng nào muốn cướp Harry Kane khỏi tay Tottenham Hotspurs cần chi ra khoản tiền khổng lồ lên tới 150 triệu Bảng.

Harry Kane sẽ rời Tottenham? Ảnh: Express.

Harry Kane sẽ rời Tottenham? Ảnh: Express.

Harry Kane đang bước sang tuổi 28 và đang là trụ cột không thể thay thế tại Tottenham. Anh đã đóng góp vào 35 bàn thắng sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa giải năm nay.

Cùng với Son Heung-min, Harry Kane là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Jose Mourinho. Tuy nhiên, khi mùa giải sắp kết thúc còn Tottenham cứ xa dần các danh hiệu, trung phong người Anh cũng muốn ra đi còn Tottenham cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân Kane. 

Mới đây, CLB này đã đặt ra mức giá "khủng khiếp" để rao bán linh hồn của đội bóng, đó là 150 triệu Bảng cho Harry Kane. 

Không biết có đội bóng nào trên bản đồ bóng đá thế giới có thể đáp ứng được đòi hỏi trên của Tottenham. Những Man United, Real Madrid giàu có là thế nhưng trong thời buổi Covid-19 hoành hành mà dám chi ra số tiền trên cũng chưa phải điều chắc chắn. 

150 triệu bảng cũng là mức phí kỷ lục cho một cầu thủ người Vương quốc Anh. Kỷ lục trước đó là của Gareth Bale với mức 85 triệu bảng khi chuyển từ Tottenham sang Real năm 2013. 

Về bình diện thế giới, 150 triệu Bảng sẽ là mức giá đắt thứ 2 trong lịch sử. PSG là đội bóng đang nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng đắt nhất dành cho Neymar (200 triệu bảng). 

Hiện nay, Harry Kane ký hợp đồng với Tottenham đến năm 2024 với mức lương 200.000 Bảng mỗi tuần. Nếu đón cầu thủ này, ngoài mức phí chuyển nhượng khổng lồ, các CLB cần xác định mức lương dành cho anh không thể dưới con số trên. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo tịt ngòi, Juventus thua đau FC Porto

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.