| Hotline: 0983.970.780

Link khảo sát trực tuyến sự hài lòng với dịch vụ công trực tuyến Bộ NN-PTNT

Thứ Ba 24/09/2019 , 17:33 (GMT+7)

Ngày 24/9, thừa lệnh Bộ trưởng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Ngô Hồng Giang ký văn bản triển khai thí điểm khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến của Bộ NN-PTNT.

Giao diện khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ công trực tuyến của Bộ NN-PTNT.

Phương pháp khảo sát trực tuyến của Bộ NN-PTNT được tiến hành thông qua Biểu mẫu Phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến do Bộ NN-PTNT cung cấp tại đây. Thời gian tiến hành khảo sát đến hết ngày 20/11/2019.

Bộ NN-PTNT đề nghị các đơn vị đăng tải đường link khảo sát trên đây tại website của đơn vị, đồng thời, triển khai tuyên truyền rộng rãi để người dân, doanh nghiệp tham gia nhằm xác định chỉ số và mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến của Bộ NN-PTNT trong năm 2019.

Cũng trong công văn gửi các Tổng cục, Cục, Vụ, Văn phòng Bộ, Trung tâm Tin học và Thống kê, Báo Nông nghiệp Việt Nam, Bộ NN-PTNT cho biết việc khảo sát được thực hiện Quyết định số 2640/QĐ-BNV ngày 10/10/2017 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017-2020”.

Sau đó, Bộ NN-PTNT đã ban hành Quyết định số 3545/QĐ-BNN-TCCB ngày 13/9/2019 ban hành Kế hoạch thí điểm triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ NN-PTNT năm 2019. Cụ thể là khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đã trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính thông qua Cơ chế một cửa quốc gia và Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ trong năm 2019.

Xem thêm
10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Thêm 4 điểm du lịch tiêu biểu ở ĐBSCL

Cần Thơ Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa công nhận 4 điểm du lịch tiêu biểu của vùng, các đơn vị tiếp tục đầu tư, nâng chất, làm mới những sản phẩm du lịch hiện có.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất