| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi tạm thời cự tuyệt Barcelona

Thứ Tư 02/11/2022 , 14:12 (GMT+7)

Theo truyền thông Pháp, Lionel Messi nhận được nhiều cuộc gọi đến từ một thành viên trong Ban lãnh đạo của Barcelona nhưng siêu sao người Argentina quyết tâm không bắt máy. 

Lionel Messi tạm thời cự tuyệt Barcelona. Ảnh: AS.

Lionel Messi tạm thời cự tuyệt Barcelona. Ảnh: AS.

Lionel Messi đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi anh được cho là không liên lạc với Barcelona trong giai đoạn vừa qua. 

Theo truyền thông Pháp, Lionel Messi nhận được nhiều cuộc gọi đến từ một thành viên trong Ban lãnh đạo của Barcelona nhưng siêu sao người Argentina quyết tâm không bắt máy. 

Trong bối cảnh PSG có nhiều mục tiêu cần chinh phục và bên cạnh đó, anh cũng chỉ còn hợp đồng chưa đến 1 năm với đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử thì việc các tin đồn liên quan đến việc ra đi của Lionel Messi là điều không thể tránh khỏi. 

Bến đỗ tiềm năng của Lionel Messi chính là CLB cũ Barcelona, những người đang gặp khó khăn về tài chính nhưng vẫn hy vọng vào tình yêu của cầu thủ 35 tuổi với đội bóng. 

Bên cạnh đó, Lionel Messi cần tập trung toàn bộ tâm trí cho World Cup 2022 trên đất Qatar - nơi mà anh cùng các đồng dội mong muốn một chức vô địch. 

Cách đây không lâu, Messi khẳng định World Cup 2022 sẽ là VCK World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Đó là lý do vì sao tiền đạo 35 tuổi tạm gác mọi chuyện bên lề để nỗ lực tối đa mang chiếc cúp vàng về quê nhà Argentina lần đầu tiên kể từ năm 1986.

>>> Xem thêm: Paul Pogba chấn thương, chính thức ngồi nhà xem World Cup 2022

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.