| Hotline: 0983.970.780

Cay cú vì bị sa thải, Ronald Koeman nhiếc móc thậm tệ Barcelona

Thứ Sáu 04/03/2022 , 06:58 (GMT+7)

Cay cú vì bị sa thải, Ronald Koeman nhiếc móc thậm tệ Barcelona và cho rằng CLB đã không có đủ sự kiên nhẫn với ông.

Cay cú vì bị sa thải, Ronald Koeman nhiếc móc thậm tệ Barcelona. Ảnh: AS.

Cay cú vì bị sa thải, Ronald Koeman nhiếc móc thậm tệ Barcelona. Ảnh: AS.

Ronald Koeman từng có thời gian đầu mùa giải làm việc tại Barcelona nhưng không đem lại thành công cho đội bóng. Thành tích thi đấu bết bát của đội chủ sân Nou Camp khiến BLĐ phải ra quyết định sa thải ông.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Hà Lan tố ngược Barcelona đã "gây áp lực" với công việc huấn luyện của ông: 

"Thực sự tôi cảm thấy khó chịu và thất vọng với cách làm việc của Barcelona. Họ nói rằng họ không có tiền để mua sắm và tôi còn phải chứng kiến Lionel Messi ra đi. 

Tuy nhiên, sau khi Xavi lên thay, đội bóng chi ra 55 triệu Euro để mang về Ferran Torres. Đó thực sự là một nỗi thất vọng lớn với tôi. 

Mọi huấn luyện viên đều cần thời gian và sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo. Tôi cũng thích những bản hợp đồng mới. Nhưng Barca không trao cho tôi thời gian như Xavi" - Ronald Koeman đau đớn chia sẻ. 

Chiến lược gia người Hà Lan được bổ nhiệm là HLV trưởng của Barcelona từ hè 2020, thay thế Quique Setien. Ông thậm chí rời bỏ cương vị thuyền trưởng đội tuyển Hà Lan để nhận trọng trách này nhưng cuối cùng lại không thành công. 

Tổng cộng, ông cầm quân 67 trận, với 39 thắng, 12 hoà và 16 thua, đạt tỷ lệ chiến thắng 58,21%. Ông đem về một danh hiệu cho Barca, khi đoạt Cup Nhà vua.

Chia sẻ thêm về những tháng ngày tăm tối tại Barcelona, Ronald Koeman chỉ đích danh chủ tịch Joan Laporta là người khiến ông gặp khó khăn: 

"Tôi thực sự muốn thành công với tư cách là huấn luyện viên của Barcelona, nhưng tôi nhận ra rằng Joan Laporta muốn loại bỏ tôi vì tôi không được ông ấy bổ nhiệm. Có lẽ sẽ rất lâu nữa tôi mới trở lại Barcelona vì tôi không muốn liên quan đến Joan Laporta khi ông ta còn tại vị" - chiến lược gia người Hà Lan cho biết. 

>>> Xem thêm: Siêu tiền đạo Ba Lan xác nhận chia tay Bayern Munich

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.