| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba chấn thương, chính thức ngồi nhà xem World Cup 2022

Thứ Ba 01/11/2022 , 09:04 (GMT+7)

Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba của đội tuyển Pháp chính thức phải rời xa World Cup 2022 vì không kịp bình phục chấn thương.

Paul Pogba nghỉ World Cup 2022. Ảnh: AS.

Paul Pogba nghỉ World Cup 2022. Ảnh: AS.

Vận đen vẫn tiếp tục bám lấy Paul Pogba kể từ sau khi cầu thủ này chuyển khỏi Man United. Theo đó, Paul Pogba không thể bình phục chấn thương kịp thời và chính thức mất World Cup 2022. 

Đây là thông tin thật sự đáng buồn dành cho đội tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps khi cầu thủ 29 tuổi là trụ cột quan trọng của đội bóng.

Với việc Pogba vắng mặt, Les Bleus mất cặp tiền vệ chủ chốt từng giúp họ vô địch World Cup 2018. Hôm 18/10, Chelsea thông báo N'Golo Kante cần 4 tháng để hồi phục chấn thương gân kheo, đồng nghĩa vắng mặt tại World Cup 2022.

Không những thế, trung vệ Raphael Varane cũng đang gặp chấn thương và chạy đua với thời gian để trở lại trước ngày giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới khai màn. 

Paul Pogba chấn thương sụn chêm gối phải trong một buổi tập của Juventus ở Los Angeles hồi cuối tháng 7. Lựa chọn ban đầu của tiền vệ Pháp là điều trị bảo tồn, nhưng sau đó phải phẫu thuật hôm 5/9 theo lời khuyên của bác sĩ ở CLB và đội tuyển.

Sau đó, mọi thứ xem ra có vẻ không ổn và anh đã luyện tập theo phương án mới trong 2 tuần vừa qua. Tuy nhiên, quá trình hồi phục không tích cực và anh mới đây xác định mình không thể tham dự World Cup 2022. 

>>> Xem thêm: Đội tuyển Anh lo sốt vó với chấn thương của Bukayo Saka

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.