| Hotline: 0983.970.780

Liverpool gây sốc với thương vụ Paul Pogba?

Thứ Bảy 30/10/2021 , 08:12 (GMT+7)

Paul Pogba của Man United bất ngờ được liên hệ bởi Liverpool và anh có thể là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa dành cho Lữ đoàn đỏ.

Paul Pogba đang có ý định rời Man United và Real Madrid hay PSG theo dõi chặt chẽ bước tiến của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, truyền thông Anh Quốc đồn đoán, Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành cầu thủ 28 tuổi.

Paul Pogba bất ngờ được Liverpool liên hệ. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba bất ngờ được Liverpool liên hệ. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, Paul Pogba được liên hệ và anh có thể là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Liverpool. The Kop mùa này không có nhiều sự sáng tạo từ tuyến tiền vệ sau khi Georginio Wijnaldum rời khỏi Anfield hồi mùa hè.

Dù gia nhập Man United với cái giá lên tới 89 triệu bảng từ Juventus vào mùa hè năm 2016 nhưng đến thời điểm hiện tại tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa đáp ứng được hết những kỳ vọng lớn lao của BLĐ cũng như các CĐV Quỷ đỏ.

Trong thời gian vừa qua, người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola đang hướng đến việc tìm một bến đỗ mới dành cho tiền vệ người Pháp. 

Siêu cò Mino Raiola tỏ ra bình thản khi đề cập đến tương lai thân chủ. "Bạn nên hỏi Man Utd về hợp đồng của Pogba", Raiola nói trong cuộc phỏng vấn với The Times đầu tuần này. "Hiện tại, mọi thứ đều bình lặng. Không có gì để cập nhật".

Tuy nhiên, truyền thống đối đầu của Man United và Liverpool có thể ngăn chặn thương vụ này. Mino Raiola, nếu muốn thực hiện vụ chuyển nhượng, sẽ hét giá đối với The Kop cho mức phí lót tay. Cầu thủ người Pháp sẽ ra đi với dạng CNTD nên Man United không nhận được bất cứ một khoản tiền nào. 

>>> Xem thêm: Ole Gunnar Solskjaer mất kiểm soát phòng thay đồ Man United

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.