| Hotline: 0983.970.780

Ole Gunnar Solskjaer mất kiểm soát phòng thay đồ Man United

Thứ Năm 28/10/2021 , 08:40 (GMT+7)

Nhiều cầu thủ tại Man United như Paul Pogba, Donny Van de Beek hay Eric Bailly đã lên tiếng phản đối việc giữ lại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cầu thủ Man United không còn tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Reuters.

Cầu thủ Man United không còn tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Reuters.

Man United chơi kém cỏi trong thời gian vừa qua và niềm tin dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cạn dần. BLĐ đội bóng họp khẩn nhưng vẫn quyết định giữ lại chiến lược gia người Na Uy trong ít nhất 3 trận đấu tới. 

Quyết định này được HLV huyền thoại là Sir Alex Ferguson ủng hộ, tuy nhiên, có vẻ nhiều ngôi sao của Man United không hề đồng tình với thông tin này. 

Đầu tiên, Paul Pogba dường như đã lên tiếng về vấn đề này. Cầu thủ người Pháp công khai chống đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer, giống như những gì anh đã làm dưới thời Jose Mourinho. 

Paul Pogba đã "quay xe" và dường như không còn muốn ký gia hạn hợp đồng với Man United sau khi chứng kiến chuỗi phong độ thảm hại của Quỷ đỏ trong thời gian vừa qua. 

Paul Pogba thất vọng với Man United và Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Express.

Paul Pogba thất vọng với Man United và Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Express.

Cầu thủ người Pháp được cho là đang rất thất vọng. Anh muốn tìm một bến đỗ mới khi chứng kiến Man United chơi không có tham vọng. 

Donny Van de Beek cũng rất thất vọng khi Solskjaer ở lại. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có vỏn vẹn 5 phút thi đấu ở mùa giải năm này và dĩ nhiên, anh muốn tìm một bến đỗ mới khi bản thân đang trong giai đoạn phát triển. 

Thậm chí Donny Van de Beek cũng tuyên bố thẳng thừng: "Hoặc tôi hoặc Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải ra đi vào mùa đông". 

Cuối cùng là Eric Bailly, người đang bất mãn khi Ole Gunnar Solskjaer luôn thiên vị Harry Maguire. Cầu thủ người Anh mặc định được ra sân, thậm chí trong bối cảnh anh gặp chấn thương và không đủ thể lực để đá chính. 

Trong khi đó, Eric Bailly hoàn toàn khỏe mạnh nhưng chỉ được ra sân duy nhất một trận đấu tại Carabao Cup trong mùa giải năm nay. 

Van de Beek sẵn sàng ra đi. Ảnh: Mirror.

Van de Beek sẵn sàng ra đi. Ảnh: Mirror.

Theo The Times, Solskjaer đã mời các cầu thủ của United đưa ra phản hồi trung thực của họ trong một cuộc họp rõ ràng sau thất bại 4-2 của đội trước Leicester City.

Báo cáo tuyên bố rằng một số thành viên của đội ‘đã không nương tay’, thậm chí có người còn nghi ngờ lời kêu gọi của Solskjaer bổ nhiệm Maguire làm đội trưởng vào đầu năm 2020. 

Như vậy, tình hình ở Man United rất hỗn loạn trong thời gian qua. Cuối tuần này, Ole Gunnar Solskjaer sẽ gặp phải thử thách đầu tiên trong chuỗi 3 trận giữ ghế của mình. Đó là chuyến làm khách trước Tottenham Hotspurs. 

Harry Kane và các đồng đội được cho là hoàn toàn sẵn sàng đón Solskjaer và thậm chí có thể "tiễn" ông khỏi ghế HLV trưởng Quỷ đỏ với một chiến thắng. 2 trận đấu liên tiếp gần đây, Tottenham đều thua và chắc chắn họ muốn một chiến thắng để vực dậy tinh thần. 

>>> Xem thêm: Cầu thủ Man United công khai chống đối Ole Gunnar Solskjaer

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.