| Hotline: 0983.970.780

Liverpool là nhà vô địch kém cỏi nhất lịch sử Premier League

Thứ Ba 09/03/2021 , 06:26 (GMT+7)

Chỉ sau 1 mùa giải, Liverpool đã sa sút chóng mặt và họ đang kém chính mình 36 điểm sau quãng thời gian chỉ 1 năm.

Liverpool đã trở thành đội bóng ĐKVĐ sở hữu chuỗi thành tích tệ hại nhất tại Premier Leageu trong lịch sử của giải đấu. 

Liverpool đang sở hữu chuỗi thành tích đáng thất vọng. Ảnh: Express.

Liverpool đang sở hữu chuỗi thành tích đáng thất vọng. Ảnh: Express.

Theo đó, đội quân của HLV Jurgen Klopp, ngay sau mùa giải vô địch đã thi đấu không như ý. Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí 8 với vỏn vẹn 43 điểm trong tay. 

Bằng thời điểm này năm ngoái, cũng sau 28 trận, Liverpool có 79 điểm. Thành tích của họ có được sau 26 trận thắng, 1 hòa và 1 thua tại Premier League. Như vậy, The Kop đã thua chính họ sau 1 năm với khoảng cách lên tới 36 điểm. 

Mùa này, Liverpool mất Van Dijk và lập tức hàng thủ của họ gặp vấn đề. Đội bóng cũng vừa trải qua tới 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà Anfield. 

Liverpool là nhà vô địch tệ hại nhất lịch sử giải đấu. Leicester City năm 2016 sau mùa giải thần kỳ cũng sớm trở lại mặt đất. Mùa 2016/17, Bầy cáo giành được 30 điểm sau 28 vòng, kém 27 điểm so với cùng thời điểm mùa trước đó.

Chelsea là nhà vô địch kém thứ 3 lịch sử khi đoàn quân của Jose Mourinho giành được ít hơn 25 điểm sau 28 vòng so với mùa giải họ vô địch trước đó.

Tương tự trường hợp Man United trong tay "Người được chọn" David Moyes mùa 2013/14 (kém 23 điểm) và Blackburn của Kenny Dalglish mùa 1995/96 (kém 21 điểm). Rõ ràng, Liverpool đang cho thấy họ thực sự gặp quá nhiều vấn đề mùa này. 

>>> Xem thêm: Ứng cử viên thay Jurgen Klopp vô địch Scotland

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.