| Hotline: 0983.970.780

Đội trưởng Liverpool dính chấn thương nặng, nghỉ 5 tuần

Thứ Bảy 27/02/2021 , 07:04 (GMT+7)

Mặc dù đội trưởng Jordan Henderson phải nghỉ tới 5 tuần nhưng CĐV The Kop có thể thở phào nhẹ nhõm khi trước đó, anh bị nghi phải ngồi ngoài 12 tuần.

Jordan Henderson gặp chấn thương trong trận thua 0-2 của Liverpool trước Everton và điều này khiến NHM của The Kop lo lắng. 

Bên cạnh đó, kết quả ban đầu cho thấy đầu gối của Jordan Henderson bị tổn thương nghiêm trọng và anh có nguy cơ ngồi ngoài tới 12 tuần. 

Jordan Henderson chỉ phải ngồi ngoài 5 tuần. Ảnh: Express.

Jordan Henderson chỉ phải ngồi ngoài 5 tuần. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, Jordan Henderson không bị chân thương quá nặng, anh chỉ phải dưỡng sức khoảng 5 tuần là có thể trở lại thi đấu. 

"Liverpool xác nhận Jordan Henderson phải tiến hành phẫu thuật chấn thương gặp phải ở trận derby Merseyside với Everton tuần trước. Đội trưởng được rút ra nghỉ sau nửa giờ thi đấu tại Anfield đã dính chấn thương háng nên không thể tiếp tục thi đấu", trang chủ của đội bóng cho biết. 

Liverpool đang tụt lùi tại Premier League và nguyên nhân chính là từ những chấn thương. Ở trung tâm hàng phòng ngự, lần lượt Van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip và Fabinho gặp phải những vấn đề khác nhau.

Jordan Henderson là một trung vệ bất đắc dĩ và việc anh gặp chấn thương khiến Jurgen Klopp phải méo mặt vì thêm một lần buộc phải thay đổi. 

Như vậy, Jordan Henderson sẽ vắng mặt ở các trận đấu của Liverpool tại Premier League 2020/21, lần lượt gặp Sheffield Utd, Chelsea và Fulham. Vào ngày 11/3, Liverpool sẽ có màn tái đấu RB Leipzig tại lượt về vòng 1/8 Champions League

>>> Xem thêm: Aubameyang tỏa sáng phút cuối, Arsenal nhọc nhằn lấy vé

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất