| Hotline: 0983.970.780

Liverpool sắp mời huyền thoại về thay Jurgen Klopp

Thứ Hai 01/03/2021 , 07:49 (GMT+7)

Huyền thoại Steven Gerrard đang được CLB Liverpool liên hệ để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Jurgen Klopp.

Steven Gerrard đang được liên hệ về thay Jurgen Klopp. Ảnh: Express.

Steven Gerrard đang được liên hệ về thay Jurgen Klopp. Ảnh: Express.

Jurgen Klopp đang không làm tốt ở vị trí HLV trưởng của Liverpool trong mùa giải năm nay và đội chủ sân Anfield muốn mời huyền thoại Steven Gerrard về thay vị trí của chiến lược gia người Đức. 

Klopp tiếp quản Liverpool vào năm 2015 và đã giúp CLB này giành 1 chức vô địch Champions League (lần thứ 6 trong lịch sử) và 1 Ngoại hạng Anh - sau 30 năm chờ đợi.

Tuy nhiên, phong độ tụt dốc không phanh của Lữ đoàn đỏ trong mùa giải năm nay khiến cho Jurgen Klopp khó có thể giữ được chiếc ghế của mình. 

Điểm số hiện tại của Liverpool chỉ là 40 điểm sau 25 vòng đấu, kém vị trí dẫn đầu của Man City tới 22 điểm khi mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu nữa là kết thúc. Đó thực sự là một tin không vui đối với các CĐV The Kop. 

Chính vì thế, BLĐ đội bóng mong muốn có một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và họ hướng đến việc chiêu mộ lại Steven Gerrard - cựu đội trưởng của đội bóng. 

Steven Gerrard sẽ trở về Liverpool sớm hơn dự kiến? Ảnh: Dailymail.

Steven Gerrard sẽ trở về Liverpool sớm hơn dự kiến? Ảnh: Dailymail.

Steven Gerrard đang làm tốt công việc của mình tại Rangers. Ông cùng các học trò tiến rất gần đến ngôi vô địch Scotland khi bất bại từ đầu mùa, với 26 trận thắng và 4 trận hòa.

Ở đấu trường Europa League, Gerrard giúp Rangers vào vòng 1/8 và sẽ đối đầu với đối thủ vừa sức Slavia Prague (CH Czech).  

Steven Gerrard cũng rất hạnh phúc tại Scotland và ông sẽ không rời đi đến CLB nào khác, ngoài Liverpool - đội bóng thời niên thiếu của ông. 

>>> Xem thêm: Thomas Tuchel chưa hết 'cay' Man United

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.