| Hotline: 0983.970.780

Liverpool ra mắt phương án dự phòng cho Mohamed Salah

Thứ Hai 04/07/2022 , 08:30 (GMT+7)

Liverpool ra mắt phương án dự phòng cho Mohamed Salah, đó là cái tên Fabio Carvalho đến từ CLB Fulham - đội bóng mới thăng hạng.

Fabio Carvalho sẽ chuyển tới Liverpool mùa tới. Ảnh: Express.

Fabio Carvalho sẽ chuyển tới Liverpool mùa tới. Ảnh: Express.

Liverpool vừa gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực của là Mohamed Salah nhưng đội bóng này vẫn cố gắng tìm kiếm những phương án thay thế để tránh rơi vào việc bị động như trường hợp của Sadio Mane trước đó. Họ nhanh chóng chuẩn bị thêm sự dự phòng của ngôi sao người Ai Cập bằng việc mang về Fabio Carvalho. 

Cầu thủ sinh năm 2002 xuất hiện tại sân Anfield và sẽ bắt đầu ký hợp đồng chính thức vào ngày 4/7. Anh được coi là tương lai tại CLB mới. 

Mùa trước, Fabio Carvalho thi đấu ấn tượng với 10 bàn thắng và 8 kiến tạo, trực tiếp đóng góp vào lối chơi của Fulham mùa trước. 

Thông qua đó, tiền vệ công này đã giúp Fulham có vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Carvalho cùng Darwin Nunez và Calvin Ramsay là 3 tân binh cho đến thời điểm này của Liverpool ở hè 2022. Chuyển sang CLB mới, Carvalho sẽ mặc số 28.

“Rất khó diễn tả cảm xúc khi tới 1 trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc, không thể chờ đợi thêm nữa. Ngay khi biết Liverpool quan tâm, tôi đã muốn gia nhập đội bóng này. Tôi hy vọng sẽ giành nhiều danh hiệu lớn cùng đội bóng”, Carvalho chia sẻ trong lễ ra mắt Liverpool.

Liverpool đã có 3 phương án dự phòng cho bộ ba tấn công đã đi đến giới hạn là Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane (đã ra đi). 

>>> Xem thêm: David De Gea: 'Man United đã lột xác hoàn toàn'

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.