| Hotline: 0983.970.780

David De Gea: 'Man United đã lột xác hoàn toàn'

Thứ Hai 04/07/2022 , 07:11 (GMT+7)

Thủ môn David De Gea cho biết Man United của anh đã lột xác hoàn toàn và sẽ tạo ra ấn tượng trong mùa giải mới.

David De Gea hứng khởi với thứ bóng đá mới của Man United. 

David De Gea hứng khởi với thứ bóng đá mới của Man United. 

Thủ thành David De Gea đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Man United về lối chơi của đội bóng trong mùa giải mới. Theo đó, De Gea cho biết: 

"Man United đã có những sự thay đổi. Chúng tôi có thể nói rằng, các CĐV chắc chắn sẽ thích lối chơi mới của chúng tôi. 

Erik ten Hag đã mang đến những luồng gió mới. HLV của chúng tôi tạo ra những sự hứng khởi trên sân tập. Các CĐV, xin nhắc lại, sẽ được thưởng thức thứ bóng đá mới của Man United" - David De Gea cho biết. 

Thủ thành người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ là thủ môn số 1 của Man United trong mùa giải mới. Anh lấy lại phong độ trong mùa giải vừa qua và khiến cho Dean Henderson - thủ môn cạnh tranh của anh phải rời CLB đến với Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. 

Theo các thông tin của Dailymail, David De Gea thậm chí còn được quy hoạch là đội trưởng mới của Man United sau khi Harry Maguire bị tước vị trí còn Cristiano Ronaldo đang trên đường ra đi. 

Man United nhiều khả năng chuẩn bị ra mắt Tyrell Malacia - hậu vệ trái đến từ Feyenoord còn các vụ đàm phán của Quỷ đỏ với Frenkie De Jong và Lisandro Martinez chưa có tín hiệu tích cực. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia giải U19 Đông Nam Á trên FPTPlay hôm nay 2/7

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.