| Hotline: 0983.970.780

Nhanh tay ra giá, Liverpool sắp chốt Darwin Nunez thay vì Man United

Thứ Bảy 11/06/2022 , 07:08 (GMT+7)

Nhanh tay ra giá và làm xiêu lòng Benfica, Liverpool nhiều khả năng sắp chốt thương vụ mang Darwin Nunez về với sân Old Trafford.

Liverpool đang tiến sát đến việc ký hợp đồng với tiền đạo đang lên của Benfica, Darwin Nunez bằng 1 bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng là 80 triệu Euro. 

Darwin Nunez từ chối Man United để gia nhập Liverpool? Ảnh: Express.

Darwin Nunez từ chối Man United để gia nhập Liverpool? Ảnh: Express.

BLĐ đội bóng nước Anh muốn trả góp số tiền chuyển nhượng cho chân sút sinh năm 1999 trong vòng 3-5 năm nhưng có vẻ như Benfica muốn thanh toán trong 1 lần. 

Darwin Nunez hiện vẫn im lặng về thông tin này nhưng có vẻ tiền đạo này đang đi nghỉ và có thể cân nhắc sớm việc rời đi đến Liverpool. 

Sân Anfield lúc này thực sự là điểm đến mơ ước của nhiều ngôi sao trên thế giới và Darwin Nunez không phải ngoại lệ. Các nguồn tin không chính thức đã đăng tải việc Darwin Nunez đang tìm hiểu thông tin sâu hơn về Liverpool. 

Liverpool sẽ bước vào mùa giải mới với nhiều biến động về nhân sự sau sự ra đi của chân sút chủ lực Sadio Mane. Bên cạnh đó, Divock Origi cũng ra đi và khiến cho vị trí trung phong chỉ còn một mình Roberto Firmino.

Việc Darwin Nunez đến Anh lúc này là thực sự phù hợp và nhiều khả năng anh không mất nhiều thời gian để suy nghĩ. 

Man United là đội bóng đưa ra lời đề nghị tốt hơn so với Liverpool nhưng bản thân Darwin Nunez có thể sắp trở thành người của đại kình địch Liverpool. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Hà Nội vs Hải Phòng Cúp Tứ hùng trên Next Sports hôm nay 10/6

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.