| Hotline: 0983.970.780

Fabinho chấn thương, Liverpool hoang tàn hàng thủ

Thứ Tư 28/10/2020 , 09:29 (GMT+7)

Fabinho gặp chấn thương trong trận đấu gần nhất của Liverpool tại Champions League và điều này khiến cho hàng thủ của The Kop gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Fabinho là cái tên mới nhất của Liverpool gia nhập hội chấn thương và điều này khiến cho The Kop thực sự không còn những điểm tựa nơi hàng thủ. 

Fabinho chấn thương sẽ là thiệt thòi lớn cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Fabinho chấn thương sẽ là thiệt thòi lớn cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Sau khi Virgil Van Dijk gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Liverpool đặt niềm tin vào Fabinho để giúp cho hàng thủ chắc chắn hơn. Mặc dù có sở trường là tiền vệ phòng ngự nhưng kỹ năng đá trung vệ của Fabinho rất ổn. 

Chính vì thế, Fabinho được lựa chọn thi đấu bên cạnh Joe Gomez ở trung tâm hàng phòng ngự của The Kop. Tuy nhiên, trong trận đấu với Midtjylland tại Champions League vừa qua, cầu thủ người Brazil lại gặp chấn thương. 

Trong nỗ lực băng về để bảo vệ khung thành đội nhà ở phút 27, cầu thủ cao lớn người Brazil này đã nằm vật xuống sân và có dấu hiệu cho thấy anh gặp vấn đề với gân khoeo.

Anh phải rời sân sớm và người vào thay cho anh là tài năng trẻ Rhys Williams mới 19 tuổi. Điều này khiến cho HLV Jurgen Klopp không thể vui nổi. 

Bên cạnh đó, Joel Matip cũng đang gặp những vấn đề nhất định về chấn thương nên khả năng ra sân sẽ hạn chế. Do đó, Liverpool hoang tàn hàng thủ và chắc chắn Jurgen Klopp sẽ phải sớm đưa ra giải pháp phù hợp. 

>>> Xem thêm: Antoine Griezmann hối hận vì đến Barcelona

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.