| Hotline: 0983.970.780

Lộ dấu hiệu chứng tỏ Cristiano Ronaldo sắp ra đi

Thứ Năm 10/06/2021 , 07:05 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo dường như sẽ chắc chắn rời khỏi Juventus trong mùa hè năm 2021 khi anh không xuất hiện trong quảng cáo áo đấu của đội bóng này.

Cristiano Ronaldo dường như sẽ rời khỏi Juventus vào mùa hè năm 2021. Điều này đã thêm một lần nữa được khẳng định khi đội bóng Italia đã loại hình ảnh của cầu thủ này ra khỏi những quảng cáo áo đấu mới của đội bóng trong mùa giải 2021-2022. 

Cristiano Ronaldo không có mặt trong quảng cáo áo đấu của Juventus. Ảnh: TuttaSport.

Cristiano Ronaldo không có mặt trong quảng cáo áo đấu của Juventus. Ảnh: TuttaSport.

Đây là một tín hiệu khá rõ ràng vì Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao số một và cầu thủ "hút" áo đấu nhất đội bóng nhưng lại không có mặt. 

Trước đó, truyền thông Italia cho biết tân HLV Max Allegri không đề cao Ronaldo và ông muốn đưa Juventus quay trở lại lối chơi tập thể vốn đã thành thương hiệu của CLB này suốt nhiều mùa giải. Dưới thời Allegri khi Ronaldo chưa tới, "Lão bà" thống trị Serie A và thường xuyên tiến sâu ở Champions League.

Cristiano Ronaldo sẽ đi đâu hè 2021? Ảnh: AS.

Cristiano Ronaldo sẽ đi đâu hè 2021? Ảnh: AS.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch đào tẩu từ cuối mùa giải năm nay. Dù đã 36 tuổi nhưng anh vẫn được nhiều CLB săn đón.

Cristiano Ronaldo cũng thể hiện tình trạng thể chất tuyệt vời của mình và thay lời chứng tỏ rằng anh có thể chơi chuyên nghiệp thêm một vài mùa giải nữa. 

Thậm chí, Ronaldo còn được Man United - đội bóng cũ của anh liên hệ để trở lại thi đấu ở Premier League - giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Nếu không muốn tốn quá nhiều sức lực, Ronaldo có thể đến Pháp chơi cho PSG. Đội bóng nhà giàu này cũng đang gửi những lời đề nghị dành cho anh. PSG rất mạnh ở Ligue 1 và nếu đến đây, cơ hội giành thêm danh hiệu của CR7 là rất sáng sủa. 

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.