| Hotline: 0983.970.780

Nghe lời mẹ, Cristiano Ronaldo chọn bến đỗ không ngờ

Thứ Sáu 14/05/2021 , 07:09 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo được cho là chuẩn bị hồi hương thi đấu cho CLB Sporting Lisbon theo những sự gợi ý của mẹ mình - bà Dolores Aveiro.

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội bóng thời niên thiếu. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội bóng thời niên thiếu. Ảnh: Dailymail.

Bà Dolores Aveiro đã đăng đàn khuyên con trai Cristiano Ronaldo của mình trở lại Bồ Đào Nha thi đấu trong màu áo CLB cũ, Sporting Lisbon: 

"Tôi cần tới Italia ngay lập tức để gặp Cristiano Ronaldo. Năm tới, tôi muốn con trai mình phải chơi ở Alvalade (sân nhà của Sporting Lisbon). Tôi sẽ thuyết phục và tôi tin rằng, Ronaldo sẽ trở lại” - bà Dolores Aveiro cho biết. 

Việc trở lại CLB cũ không phải điều hiếm gặp ở các cầu thủ ngôi sao sau khi họ đã thành danh tại đấu trường châu Âu. 

Tuy nhiên, phát biểu của bà Dolores Aveiro lại xuất hiện vào thời điểm khá nhạy cảm khi Cristiano Ronaldo đang tỏ ra chán ngán cuộc sống tại Juventus. 

Đội bóng này đã lép vế trong cuộc đua giành vé Champions League mùa tới và nếu ở lại, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể góp mặt tại giải đấu cao nhất châu Âu. Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với Juventus vẫn còn hơn 1 năm thời hạn.

Chính vì thế, anh đang quyết tâm ra đi. Trước đó, PSG hay Man United mới là những bến đỗ tiềm năng của siêu sao này nhưng có lẽ, vì nghe lời mẹ, Ronaldo có thể trở lại quê nhà thi đấu cho đội bóng tuổi thơ Sporting Lisbon. 

>>> Xem thêm: Chán Juventus, Cristiano Ronaldo trốn tập đi mua xe

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.