| Hotline: 0983.970.780

Lễ Giáng sinh 25/12

Lời chúc Giáng Sinh 25/12 ngắn gọn, ý nghĩa và hay nhất 2022

Thứ Ba 20/12/2022 , 18:59 (GMT+7)

Ngoài những món quà thân thương thì đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa sau đây đến với mọi người xung quanh vào dịp lễ Giáng Sinh 2022 này nhé!

Lời chúc Lễ Giáng sinh 25/12 ngắn gọn và ý nghĩa nhất 2022

Lời chúc Lễ Giáng sinh 25/12 ngắn gọn và ý nghĩa nhất 2022

Lời chúc Giáng sinh 2022 hay và xúc động dành tặng bố mẹ

- Chúc mọi điều bình an, niềm vui của Giáng sinh 2022 tràn ngập trong trái tim của bố. Chúc bố một Giáng sinh vui vẻ, năm mới hạnh phúc. Con yêu bố nhiều.

- Giáng sinh vui vẻ mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên con. Con hy vọng mẹ biết rằng con luôn biết ơn mẹ. Yêu mẹ nhiều lắm.

- Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

- Giáng sinh 2022 thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

Lời chúc Noel 2022 ngắn gọn nhưng lãng mạn dành tặng vợ/chồng

1. Lời chúc ngày 25/12 tặng chồng

- Em thực sự không cần bất cứ món quà Giáng sinh nào bởi em đã có anh ở trong đời. Cảm ơn anh vì đã đến bên em và vì mọi thứ. Merry Christmas.

- Giáng sinh này, em cầu nguyện được ở bên cạnh anh cho tới ngày cuối cùng của cuộc đời em. Giáng sinh 2022 vui vẻ nhé chồng yêu.

- Thật tuyệt vời khi anh được trải qua đêm đặc biệt này với em, vợ yêu của anh. Chúc em một Giáng sinh 2022 đầy vui vẻ.

- Được lấy anh làm chồng là điều kỳ diệu Giáng sinh đẹp nhất đã xảy ra trong cuộc đời em. Giáng sinh vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé chồng yêu của anh.

2. Lời chúc ngày 25/12 tặng vợ

- Em là kho báu quý giá nhất mà tôi có trong cuộc đời. Nếu không có em, cuộc sống của anh sẽ không bao giờ trọn vẹn. Anh yêu em và anh sẽ luôn yêu em. Merry Christmas.

- Tim anh đập rất nhanh mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ em khi em không ở bên. Vì vậy, hãy trở về nhà trước và có một Giáng sinh vui vẻ! My Love.

- Em đã cho tôi nhiều hơn anh từng nghĩ có thể. Với sự đơn giản, anh đã yêu em sâu sắc. Giáng sinh vui vẻ cho người phụ nữ mà tôi yêu!

- Vợ yêu à! Chẳng phải Giáng sinh đầu tiên chúng ta ở bên nhau. Nhưng lại là Giáng sinh đầu tiên chúng ta bên nhau khi về cùng một mái nhà. Chặng đường xây dựng ngôi nhà nhỏ hạnh phúc của chúng ta bây giờ mới bắt đầu. Có lẽ phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng anh hi vọng rằng chúng ta vẫn mãi nắm chặt tay nhau vợ nhé. Chúc vợ yêu của anh Giáng sinh 2022 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

- Em là kho báu quý giá nhất mà anh có trong cuộc đời, yêu em và sẽ luôn yêu em. Merry Christmas vợ yêu!

Lời chúc Noel 2022 ngọt ngào tặng người yêu

- Giáng Sinh an lành là điều mà em muốn xin ông già Noel gửi đến anh, tuy đơn giản nhưng sâu sắc. An lành trong tình yêu mà chúng ta dành cho nhau. Em yêu anh!

- Giáng Sinh 2022 năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

- Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

- Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas 2022!

- Sắp tới Noel 2022 rồi! Chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp thật nhiều cái Noel nữa anh nhé. Hãy luôn giúp đỡ, yêu thương và nắm chặt tay nhau đi đến đích tình yêu anh nhé! Em yêu anh rất nhiều! Chúc mừng Giáng Sinh! Chúc mừng chúng ta!

Lời chúc Giáng sinh 2022 hay dành tặng bạn bè

- Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được Chúa và các Thánh Thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

- Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

- Hạnh phúc không phải là một chiếc đồng hồ đắt tiền, hay một chiếc xe hơi sang trọng. Hạnh phúc là tôi được sống vui vẻ bên bạn bè thân yêu của mình. Merry Chrismas 2022!

- Giáng sinh là mùa tận hưởng những điều đơn giản làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp. Có thể bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời, vĩnh viễn chạm vào trái tim của bạn trong những ngày cuối năm này. Tôi chúc bạn thật nhiều niềm vui trong mùa này và tất cả mọi điều tốt lành trong năm mới.

- Chúc mọi người thân yêu bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc. Chúc mừng Giáng sinh 2022!.

Hy vọng những câu chúc Giáng sinh 2022 trên đây sẽ giúp bạn bày tỏ được sự yêu thương đến mọi người trong dịp lễ này!

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.