| Hotline: 0983.970.780

Lễ Giáng sinh năm 2021

Lời chúc Giáng sinh hay, cảm động và ý nghĩa nhất năm 2021

Thứ Sáu 24/12/2021 , 08:09 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc Giáng sinh hay, cảm động và ý nghĩa nhất dành tặng cho bố, mẹ và bạn bè năm 2021 mà bạn có thể tham khảo.

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất năm 2021

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất năm 2021

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và cảm động dành cho bố mẹ

Cảm ơn bố mẹ vì tất cả tình yêu, sự quan tâm và dạy bảo. Con yêu bố mẹ nhiều hơn bố mẹ có thể tưởng tượng. Chúc mừng Giáng sinh bố mẹ yêu quý.

Con cảm ơn Chúa đã ban phước cho con có được bố mẹ luôn ủng hộ nhiệt tình nhất. Không có hai người, con chẳng là gì cả. Giáng sinh vui vẻ.

Bố mẹ luôn là niềm vui, người tuyệt tuyệt vời trong cuộc đời con. Cảm ơn vì đã luôn hi sinh tất cả vì con. Chúc bố mẹ Siáng sinh vui vẻ.

Chúc mọi điều bình an, niềm vui của Giáng sinh tràn ngập trong trái tim của bố. Chúc bố một Giáng sinh vui vẻ, năm mới hạnh phúc. Con yêu bố nhiều.

Giáng sinh vui vẻ mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên con. Con hy vọng mẹ biết rằng con luôn biết ơn mẹ. Yêu mẹ nhiều lắm.

Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

Merry Christmas. Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

Lời chúc Giáng sinh hay và ngắn gọn tặng bạn bè

Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được Chúa và các Thánh Thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

Chúc mọi người thân yêu bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc. Merry Christmas.

Hạnh phúc không phải là một chiếc đồng hồ đắt tiền, hay một chiếc xe hơi sang trọng. Hạnh phúc là tôi được sống vui vẻ bên bạn bè thân yêu của mình. Merry Chrismas!

Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

Giáng sinh là mùa tận hưởng những điều đơn giản làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp. Có thể bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời, vĩnh viễn chạm vào trái tim của bạn trong những ngày cuối năm này. Tôi chúc bạn thật nhiều niềm vui trong mùa này và tất cả mọi điều tốt lành trong năm mới.

Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho bạn mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

Cầu mong Giáng sinh của bạn được hồng ân với hòa bình, niềm vui và phước lành! Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ!

Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe tốt cho bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

Thân chúc bạn và toàn thể gia đình mùa Giáng sinh thánh thiện, thanh bình và năm mới dồi dào hạnh phúc và tràn đầy hồng ân.

Hồng ân Thiên Chúa đang trải khắp trong lòng mỗi chúng ta, đêm nay là đêm an lành và hạnh phúc nhất mà Chúa dành cho con người, vậy toàn thể địa cầu hãy hân hoan reo mừng để lãnh nhận ơn phúc này nhé.

Chúc bạn và gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện, năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc trong Chúa Hài đồng và Mẹ Maria.

Giáng sinh đã về. Cầu xin cho Thánh ý của Chúa được thể hiện, sự bình an và may mắn sẽ đến với mọi người.

Chúc Giáng sinh vui vẻ! Và những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.