| Hotline: 0983.970.780

‘Lựa chọn số phận’ tập 6: Chồng Xuân 'cám ơn' Cường

Thứ Ba 23/06/2020 , 22:26 (GMT+7)

‘Lựa chọn số phận’ tập 6 phát trực tiếp trên kênh VTV, chồng Xuân đến 'cám ơn' Cường vì đã dừng phiên toà; nhóm lạ mặt ném bom bẩn trước cổng tòa án.

Nhóm lạ mắt ném bon bẩn vào Quang và Cường. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhóm lạ mắt ném bon bẩn vào Quang và Cường. Ảnh: Chụp màn hình.

Nội dung preview

Trong Lựa chọn số phận tập 6 phát trên kênh VTV1 tiếp tục xoay quan câu chuyện ly hôn của gia đình Xuân và nhóm lạ mặt quấy rầy Cường.

Ở review tập 6 lần này, chồng Xuân đã đến gặp mặt Cường để "cám ơn" anh vì đã hoãn phiên tòa để cả 2 vợ chồng có thời gian hàn gắn và suy nghĩ lại.

Cách chồng Xuân 'cám ơn' Cường. Ảnh: Chụp màn hình.

Cách chồng Xuân 'cám ơn' Cường. Ảnh: Chụp màn hình.

Để "cám ơn", hắn ta đã rút ra trong túi bịch phong bì USD, mà theo hắn thì để Cường "uống trà nước". Nhìn thấy vậy, Cường vô cùng bức xúc.

Về phía Quang, trong Lựa chọn số phận tập 6, anh ta tỏ vẻ khó chịu và không thoải mái khi thấy Cường xem phiên tòa mà anh ta xử.

Quang tỏ vẻ khó chịu khi Cường xem anh xử án. Ảnh: Chụp màn hình.

Quang tỏ vẻ khó chịu khi Cường xem anh xử án. Ảnh: Chụp màn hình.

Thấy vậy, Cường ngạc nhiên và muốn biết lý do, nhưng Quang biện cớ: "Nhưng nó làm ảnh hưởng đến tâm lý của tôi. Cứ mỗi lần thấy mặt cậu, tôi không còn là mình nữa!!!".

Trong lúc đang trò chuyện, bỗng 2 thanh niên che kín mặt lao xe tới. Bọn chúng lấy bom bẩn ném thẳng vào 2 người khiến Quang và Cường bẩn hết quần áo.

Ở cuối review Lựa chọn số phận tập 6, Đức đến tòa án tìm Bích, nhưng bị Bích lơ đi. Lúc này, Cường cũng vừa đi ra và 2 người đi lên xe.

Đức đến tòa án tìm thư ký Bích. Ảnh: Chụp màn hình.

Đức đến tòa án tìm thư ký Bích. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong lúc chuẩn bị lên xe, Bích nhẹ nhàng lau vết bẩn trên áo Cường khiến Đức khó chịu.

Thời gian chiếu bộ phim

Lựa chọn số phận tập 6 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 24/6/2020.

Bộ phim Lựa chọn số phận là bộ phim về ngành thẩm phán. Bộ phim xoay quanh nhân vật Cường - một thẩm phán trẻ, giỏi nghề, điển trai và cá tính, đã yêu và sắp cưới với Trang (con của ông trùm bất động sản và là chị của Đức, công tử bột có nhiều dấu hiệu bất thường).

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất