| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí 24h qua

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn bị bắt

Thứ Tư 26/10/2022 , 15:55 (GMT+7)

Trước tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: 'Thông tin này không có thật nên tôi không việc gì phải phủ nhận hay khẳng định'.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bác bỏ thông tin bị bắt

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bác bỏ thông tin bị bắt

Mới đây, một tài khoản facebook chia sẻ: "Theo một nguồn tin đáng tin cậy, cô Lý Nhã Kỳ đã bị bắt. Điều đáng chú ý là trong cuộc vây bắt này đã xảy ra nổ súng".

Thông tin này khiến cộng đồng mạng hoang mang, nhưng ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã phản bác tin đồn này.

Cô khẳng định trên fanpages của mình rằng: "Sự im lặng của mình lại vô tình giúp cho nhiều người được quyền lớn tiếng và luôn tỏ ra nguy hiểm vậy sao.Nếu ai đã đăng những dạng thông tin như thế này và nói nguồn tin đáng tin cậy, vậy sao lại phải xóa bài khi mình bình luận vui vui.Cũng may mình vô tình chụp màn hình lại. Thôi thì post lên chia sẻ với fan thân yêu của mình vậy".

Cũng trong sáng 26/10, Lý Nhã Kỳ xác nhận cô sẽ sang Doha (Qatar) theo lời mời của siêu mẫu Naomi Campbell để đến Doha, Qatar để tham dự sự kiện thời trang quốc tế và đấu giá từ thiện EMERGE.

Sự kiện được tổ chức bởi Fashion For Relief - một tổ chức từ thiện nổi tiếng thế giới được siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell sáng lập.

Theo giấy mời, sự kiện diễn ra từ ngày 24 - 28/10. Đây cũng là cách Lý Nhã Kỳ ngầm thông báo cho người hâm mộ rằng cô vẫn dự lịch trình ở nước ngoài chứ không bị bắt như lời đồn.

Lý Nhã Kỳ tên thật Trần Thị Thanh Nhàn (sinh ngày 19/7/1982 - hiện đã 40 tuổi) là nữ diễn viên, doanh nhân.

Cô là con của ông Trần Ngọc Lý (là một liệt sĩ, mất năm 2005 do vết thương chiến tranh tái phát) cùng bà Lê Thị Hòa, và được sinh ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lý Nhã Kỳ được biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia (2008). Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Năm 2016, cô được nhận tước vị Công chúa Châu Á do hoàng đế tối cao Mangacop Unipa Saud Al Hadj đại diện cho Chính quyền Bộ tộc Mindanao của Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines phong tặng.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.